Xe biển xanh bị hàng trăm người dân bao vây đã được thả về

(PLO) -Sự việc xe biển xanh BKS 80A-011.26 bị hàng trăm người dân bao vây sáng ngày 23/07 tại Tp Thanh Hóa đã có nhiều thông tin trái triều. Sau khi cơ quan công an khám xe không phát hiện “hàng cấm”, nên chiều 23/07 chiếc xe biển xanh đã được thả về.
Xe biển xanh bị hàng trăm người dân bao vây đã được thả về

Trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Văn Thực - Chánh Văn phòng kiêm phát ngôn báo chí Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết: Qua điều tra của cơ quan công an, không có vụ việc xe ô tô (biển xanh) mang BKS 80A-011.26 gây tai nạn, hành hung người va chạm giao thông.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe ô tô biển xanh 7 chỗ hiệu Ford Everest mang BKS 80A-011.26 lưu thông theo hướng Nam- Bắc khi đến đoạn đường này thì bất ngờ va quệt với chiếc xe máy đi hướng ngược lại cua sang đường. Sau khi va quệt, lái xe biển xanh đã cầm một đoạn hung khí để truy đuổi người bị va quệt.

Bức xúc trước hành xử mang tính côn đồ của tài xế, hàng trăm người dân đã bao vây xe yêu cầu làm rõ sự việc. Vụ việc chỉ được giải quyết khi công an Thanh Hóa điều hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để giải tán đám đông và đưa xe biển xanh về trụ sở công an phường Ngọc Trạo để làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm