Xe biển xanh để trong Trung tâm y tế Thị xã Quảng Trị bỗng dưng 'mất tích'

(PLVN) - Chiếc xe biển xanh để trong gara Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) được lái xe phát hiện  bỗng dưng... mất tích.
Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Người lao động
Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Trị, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Người lao động

Sáng 9/4, Công an thị xã Quảng Trị cho biết đang phối hợp xác minh làm rõ chiếc xe ô tô mang biển xanh (xe công vụ) của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị bị mất.

Infonet thông tin, ông Phạm Bá Công - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị thông tin, vào khoảng 10h30 ngày 8/4, lái xe của cơ quan vào gara thì phát hiện, chiếc ô tô bán tải mang biển kiểm soát 74A - 00.193 bỗng dưng biến mất một cách kỳ lạ. Cửa của gara còn nguyên, không có dấu hiệu bị phá. Các cán bộ ở cơ quan cũng cho biết, không ai sử dụng chiếc xe này của đơn vị.

Sau khi phát hiện xe ô tô biến mất bất thường, Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị đã báo cơ quan công an vào cuộc điều tra. 

Chiếc xe ô tô này được điều chuyển từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Trị vào Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị khoảng 1 năm nay. Trước đó, xe ô tô này được điều động, chuyên chở nhân viên và dụng cụ đến các xã để thực hiện chiến dịch chăm sóc sức khỏe từ ngày 27/3 đến 19/4, Người lao động thông tin.

Lần gần nhất chiếc xe được sử dụng vào ngày 28/3, để chở cán bộ đi công tác ở Đà Nẵng.

Đọc thêm