“Xe điên” làm sập nhà và một người chết

(PLO) -Cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào đêm qua (16/11) tại khu vực gần cổng trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, thuộc phường Phú Xá, TP Thái Nguyên khiến 1 người tử vong tại chỗ.
“Xe điên” làm sập nhà và một người chết
Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 21h30, chiếc xe tải mang BKS 20L - 9865 đang lưu thông trên QL 3 mới theo hướng Thái Nguyên - Hà Nội, khi đến khu vực gần Cổng trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp thì bất ngờ bị mất lái.
Do đang lưu thông với tốc độ rất cao, lái xe không làm chủ được tay lái nên chiếc xe đã va chạm và đâm vào phần sau của xe tải mang BKS 20C -00998 đang đỗ bên đường khiến chiếc xe này bị quay ngược lại, rồi đâm tiếp vào một phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Sau đó, chiếc xe tải trên còn đâm hỏng một xe ô tô hiệu Mazda và nhiều xe máy khác đang đỗ trên vỉa hè. “Xe điên” chỉ dừng lại khi húc đổ một phần tường nhà của cửa hàng cho thuê áo dài trên mặt đường. Được biết, danh tính ban đầu của nạn nhân được xác định là một phụ nữ tên Huệ (37 tuổi), có liên quan đến cửa hàng cho thuê áo dài bị húc đổ.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với các cơ quan chức năng TP Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc thêm