Xe tải tông 1 người chết, 2 người bị thương rồi bỏ chạy

(PLO) - Chiếc xe tải chạy với tốc độ khá cao đã tông vào xe máy do một phụ nữ điều khiển chở theo 2 trẻ nhỏ làm một người thiệt mạng, 2 người bị thương. Dù gây tai nạn nghiêm trọng nhưng tài xế xe tải vẫn nhấn ga bỏ chạy.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương
Thông tin ban đầu, khoảng 15h45 chiếc xe tải mang BKS 54Z-1214 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường Hương Lộ 3 hướng từ đường Lê Trọng Tấn về đường Tân Kỳ Tân Quý. Khi chạy qua địa bàn phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) tài xế xe tải đã chạy lấn đường tông trực diện vào xe máy mang BKS 92F1-072.02 do người phụ nữ điều khiển chở theo hai trẻ nhỏ lưu thông theo chiều ngược lại.
Cú tông trực diện khiến cả ba người trên xe máy văng xuống đường, người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ, hai em nhỏ bị thương khá nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn
 Chiếc xe tải liên quan đến vụ tai nạn
Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn chết người, chiếc xe tải vẫn tiếp tục lưu thông. Người dân địa phương và người đi đường đã dùng xe máy chặn đầu chiếc xe tải gây tai nạn lại, lúc này chiếc xe tải đã cách hiện trường ban đầu hàng trăm mét.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã phong tỏa tuyến đường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Đội xử lý tai nạn công an quận Tân Phú đang làm rõ vụ việc.

Đọc thêm