2000 căn nhà ở xã hội được chào bán

(PLO) -Tại cuộc họp báo sáng nay, 8/10, Ban tổ chức Hội chợ phiên giao dịch bất động sản lần 2 cho biết các doanh nghiệp tham gia Hội chợ đã đăng ký bán hơn 2000 sản phẩm nhà ở xã hội, hơn 1.500 sản phẩm nhà ở thương mại, bất động sản riêng lẻ ở các phân khúc từ cao cấp đến giá rẻ.
2000 căn nhà ở xã hội được chào bán
Hiện đã có khoảng 2000 khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về nhà ở đã đăng ký tham gia các phiên giao dịch. Khách hàng tới giao dịch, tham quan, đăng ký mua nhà tại Hội chợ sẽ được tư vấn bởi các chủ đầu tư dự án và các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp.
Một dự án nhà ở xã hội ở Hà Nội
Một dự án nhà ở xã hội ở Hà Nội 
Các gian hàng tư vấn, nhận đơn đăng ký nhu cầu nhà ở xã hội có khả năng hỗ trợ 1000- 1500 lượt đăng ký/ ngày. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được các ngân hàng hỗ trợ, tư vấn về thủ tục vay vốn và giải ngân từ gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng.
Hội chợ phiên giao dịch bất động sản lần 2 được xác định hướng tới phân khúc khách hàng bình dân, thu nhập thấp. Đây sẽ là phiên giao dịch đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng đang băn khoăn chọn lựa nhà ở phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.
Thống kê của Bộ Xây dựng cho thấy, hiện có khoảng 30 ngàn cán bộ công chức đã có đơn đăng ký xin mua nhà ở xã hội trong khi hiện tại "cầu" các dự án nhà ở xã hội chưa đáp ứng đủ.
Hội chợ - Triển lãm thương mại phiên giao dịch BĐS lần thứ 2 sẽ diễn ra tại Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội từ ngày 18-20/10/2013. Hội chợ thu hút sự đông đảo các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, các sàn giao dịch BDDS, các ngân hàng, tổ chức tài chính, tín dụng, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, kiến trúc...

Đọc thêm