500 căn hộ “Vườn trong phố” Imperia Garden “có chủ” ngay sau lễ mở bán

(PLO) -Sau nhiều trông đợi, sáng nay, 25/7 dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự song lập và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden chính thức được mở bán. Hơn 500 căn hộ đã được giao dịch thành công.
500 căn hộ “Vườn trong phố” Imperia Garden “có chủ” ngay sau lễ mở bán
Được khởi công từ tháng 1 và ra mắt thị trường từ tháng 5.2015, Imperia Garden đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi mô hình “Vườn trong phố” độc đáo, với những căn hộ đẳng cấp, hiện đại nhưng mức giá phù hợp chỉ từ 2.3 tỷ/căn. 
Tại Lễ mở bán chính thức, hàng trăm khách hàng đã có mặt để tham dự và chờ đón đến giờ đặt cọc để có thể ngay lập tức sở hữu những căn hộ tại Imperia Garden.

Giá trị mà Imperia Garden mang đến cho những cư dân tương lai không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông thường, đó còn là giá trị và một đẳng cấp sống thật sự khác biệt. Căn hộ “Vườn trong phố” của HBI tạo nên bởi một hệ thống các dịch vụ tiện ích và giá trị gia tăng và không gian sống trong lành, nơi mà cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Imperia Garden được đánh giá không chỉ là môi trường lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi bảo đảm”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân của quận Thanh Xuân, Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden được xây dựng trên diện tích khoảng 42.000m2, trong đó diện tích khoảng xanh, cảnh quan, khu tiện ích và giáo dục là hơn 10.000m2.

Các căn hộ Imperia Garden có diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt từ 2 – 4 phòng ngủ với mức giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng cho một căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm Thủ đô. Cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và vùng lân cận bởi Imperia Garden nằm giữa các trục giao thông trọng yếu là tuyến tàu điện và đường cao tốc trên cao của Hà Nội.

Là dự án mang thương hiệu Imperia đầu tiên tại Hà Nội, Imperia Garden được kiến tạo nên bởi các công ty thiết kế danh tiếng như NKB Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore), PTW Architects (Úc) và ACI. Imperia Garden cũng được bảo lãnh tiến độ bởi Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank, do MIK Corporation phát triển và được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Dự án được nhiều khách hàng quan tâm vì có cảnh quan và hạ tầng tốt.
 Dự án được nhiều khách hàng quan tâm vì có cảnh quan và hạ tầng tốt.
Imperia Garden là một trong những dự án tiên phong được bảo lãnh tiến độ bởi Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank. Đồng thời Công ty Cổ phần HBI cũng là một trong những Chủ Đầu Tư đi đầu cam kết bàn giao căn hộ mới nhận thanh toán hoàn tất từ khách hàng. 
Với một giải pháp tài chính đáp ứng đa dạng khả năng chi trả của khách hàng với tiến độ thanh toán linh hoạt được chia thành 8 đợt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 95% giá trị đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ. 5% còn lại khách hàng chỉ phải thanh toán khi Chủ đầu tư bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
Cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt Chủ đầu tư HBI còn có chính sách chiết khấu vượt trội lên tới 8,5% dành cho các khách hàng có khả năng thanh toán trước hạn. Đối với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, VPBank sẽ hỗ trợ cho vay với chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho dự án Imperia Garden. Cụ thể, VPBank sẽ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6.9% và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. 
Chính sách ưu đãi này từ VPBank sẽ giúp nhiều khách hàng, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ, công chức,… với tích lũy ban đầu khoảng 500 triệu đã có thể sở hữu căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện ích và bảo đảm chất lượng cuộc sống hoàn hảo ngay tại Thủ đô.
 Được khởi công từ tháng 1 năm 2015 và thi công bởi những nhà thầu uy tín như Licogi, Coteccons và Hòa Bình,  dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2017.

Đọc thêm