Bắc Hà Tower chuẩn bị "bung" hàng, giá hấp dẫn

(PLO) - Là một trong số ít chủ đầu tư ghi dấu ấn mạnh mẽ vào thị trường Bất động sản những năm gần đây, với những Dự án đang được quan tâm đặc biệt như: Chung cư HH2, Chung cư C14… mới đây, công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà lại tiếp tục tung ra thị trường một dự án mới hứa hẹn sẽ góp phần làm “tăng nhiệt” thị trường bất động sản năm nay.
Bắc Hà Tower chuẩn bị "bung" hàng, giá hấp dẫn
Nằm về phía Tây Nam thành phố, khu đô thị mới Phùng Khoang được coi là khu vực có sức hút nhất trong thị trường bất động sản hiện nay. Với diện tích đất rộng gần 47 ha,  địa thế thuận lợi, đón đầu các trục đường lớn, và sự kết hợp hạ tầng xã hội, hạ tầng kĩ thuật trong quần thể khu đô thị hiện đại, cùng đầy đủ tiện ích công cộng, đây chính là nơi an cư lý tưởng của đại đa số khách hàng. Tiếp nối thành công của dự án HH2, công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà tiếp tục tung ra thị trường dự án Bắc Hà Tower – với vị trí “đắc địa”, được đánh giá là căn hộ đáng sống nhất khu vực.
Bắc Hà Tower nằm trong khu đất vàng, được xây dựng trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài – tuyến đường huyết mạch phát triển trục phía Tây của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với ngã tư Khuất Duy Tiến và cận kề với tuyến đường sắt đô thị số 5 (Hà Tây – Ba Vì) trong tương lai. 
Với vị trí này, dự án cũng kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu đô thị mới Mỹ Đình, Hà Đông, Cầu Giấy, Thanh Xuân, tạo liên kết vệ tinh giữa các khu vực: Nằm gần với siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cách Keangnam và bến xe Mỹ Đình chỉ hơn 1km; cách Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc Gia 2,5 km... Đặc biệt, Bắc Hà Tower được thừa hưởng không khí trong lành, thoáng đãng  của cả 3 hồ lớn xung quanh: hồ Phùng Khoang; hồ Mễ Trì và hồ điều hòa trong Công viên Hồ điều Hòa Nhân Chính. 
Với một hệ thống hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống trong khu đô thị đã được quy hoạch: các công trình nhà trẻ, trường học đều bố trí hệ thống sân chơi, cây xanh tạo cảnh quan môi trường sư phạm tốt cho dạy và học, với 05 tầng thương mại với đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm… Bắc Hà Tower  kết nối với các khu trung tâm thương mại khác xung quanh như HH2, Tây Hà Tower,.. nhằm phục vụ tối đa cho  nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
So với những dự án cùng phân khúc, Bắc Hà Tower được đánh giá là điểm sáng không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn bởi sự phong phú về diện tích, từ 56,5 m2; 74 m2; 84 m2; 85m2; 95 m2; 100 m2 đến 115m2, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân. Chỉ  từ 1,35 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì, nội thất cơ bản cùng với đầy đủ tiện nghi phục vụ đời sống cư dân.
Trong bối cảnh thị trường đang từ từ bước sang một chu kỳ mới, ấm nóng cục bộ tại khu vực phía Tây và phía Đông, Bắc Hà Tower là một lựa chọn sáng suốt bởi khách hàng hoàn toàn an tâm về chủ đầu tư cũng như tiến độ công trình. Với bề dày kinh nghiệm, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà được đánh giá là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam, thương hiệu đã được khẳng định qua các dự án HH2, C14…. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán được chủ đầu tư chia nhỏ theo tiến độ xây dựng với tỉ lệ thanh toán thấp giúp khách hàng không bị áp lực về tài chính và yên tâm về tiến độ xây dựng dự án. 
Hiện chủ đầu tư đang triển khai xây tầng 3, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý 1/2016. 

Đọc thêm