Bằng Kiều, Mỹ Dung góp mặt tại sự kiện ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư của FLCHomes

(PLVN) - Mới đây, hai giọng ca gạo cội của làng nhạc Việt sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt thương hiệu FLCHomes được tổ chức tại khách sạn Lotte, Hà Nội.
Bằng Kiều – Mỹ Dung sẽ xuất hiện trong sự kiện Lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes - Discover the Galaxy
Bằng Kiều – Mỹ Dung sẽ xuất hiện trong sự kiện Lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes - Discover the Galaxy

Bằng Kiều là tên tuổi quen thuộc với khán giả trong hơn 30 năm qua với nhiều hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, mang đậm dấu ấn cá nhân. Với chất giọng nam cao trời phú, trong suốt chặng đường ca hát, Bằng Kiều đã thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau, từ nhạc quê hương, tiền chiến cho đến cách mạng. Tuy nhiên, chỉ với nhạc tình, chất “Bằng Kiều” mới thực sự thăng hoa qua lối hát rủ rỉ, tâm tình. Có lẽ vì lí do này mà nam ca sĩ được được khán giả dành tặng danh xưng “Lãng tử hát tình ca”. 

Dù đã định cư tại Mỹ cùng gia đình, song trong suốt những năm qua, Bằng Kiều vẫn là tên tuổi ăn khách và là bảo chứng về chất lượng của hàng loạt chương trình nghệ thuật lớn trong nước. 

Trình diễn trong lễ ra mắt của FLCHomes, nam danh ca sẽ gửi tới khách mời tham dự và khán giả những nhạc phẩm kinh điển đã gắn liền với tên tuổi của mình như Để nhớ một thời ta đã yêu, Chuyện tình yêu, Cơn mơ băng giá… Mỗi ca khúc tựa như một câu chuyện sẽ được Bằng Kiều “kể lại” qua chất giọng sâu lắng và đầy cảm xúc.

Đồng hành cùng Bằng Kiều tại sự kiện này là nữ ca sỹ Mỹ Dung với những bản tình ca da diết và đậm chất tự sự. Dù không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng chất giọng trầm ấm, nội lực của cô vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. 

Nữ ca sĩ sẽ gửi tới dàn khách mời tại sự kiện những nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng: Chưa bao giờ, Hoa tím ngoài sân, Bài Tango cho em… Giọng ca nhẹ nhàng mà sâu lắng, ngọt ngào mà dữ dội từ ca sĩ Mỹ Dung hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi xúc cảm của người nghe nhạc.

Kết hợp với vũ đoàn Grammy, sự hoà âm giữa hai giọng ca Bằng Kiều, Mỹ Dung sẽ mang tới cho lễ ra mắt của thương hiệu FLCHomes những màn trình diễn mãn nhãn giữa không gian tinh tế, sang trọng. 

FLCHomes (Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes) là thương hiệu mới nhất đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản. FLCHomes gây chú ý trên thị trường bất động sản Việt Nam nhờ quỹ dự án phong phú, từ mảng bất động sản nghỉ dưỡng đã đưa vào vận hành (FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc…) cho đến chuỗi đô thị, tổ hợp chung cư - văn phòng - trung tâm thương mại hiện đại, đã và đang được triển khai tại nhiều đô thị lớn trên cả nước.

Nhằm mục tiêu cung cấp các thông tin chuyên sâu về hệ sinh thái bất động sản của doanh nghiệp tới nhà đầu tư, FLCHomes sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chính thức và giới thiệu cơ hội đầu tư tại khách sạn Lotte, Hà Nội trong ngày 18/11 sắp tới.

Đây là dịp để các nhà đầu tư tìm hiểu về tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư vàoFLCHomes, đồng thời tiếp cận nhiều thông tin quan trọng về triển vọng kinh tế - chứng khoán, bức tranh thị trường bất động sản… thông qua góc nhìn đa chiều của nhiều chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực này.

Sự kiện dự kiến có sự góp mặt của hơn 500 đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết và đông đảo các chuyên gia, nhà đầu tư lớn.

Đọc thêm