Bất động sản tưng bừng khuyến mại đầu xuân

(PLO) - Ngày 23/2/2014, Liên minh Sàn giao dịch bất động sản G5 tổ chức chương trình Hái lộc mừng xuân với nhiều khuyến mãi và phần quà hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án Thang Long Number One sẽ được giảm đến 50 triệu đồng/căn (chương trình chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên).
Bất động sản tưng bừng khuyến mại đầu xuân
Để tri ân khách hàng quan tâm đến dự án, nhân dịp đầu xuân mới, Chủ đầu tư Viglacera cũng dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho tất cả khách hàng tham dự. 
Dự án Thang Long Number One đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để kịp bàn giao vào Quý 2 năm nay. Thang Long Number One được đánh giá là một trong những dự án có vị trí và cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sống tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và không gian thoáng đãng từ chính thiết kế hạ tầng cây xanh của dự án và các công viên, hồ điều hòa của khu vực xung quanh.
Bên cạnh đó, dự án còn có trung tâm thương mại, dịch vụ Thang Long Mall diện tích 11.000m2 đặt tại 3 tầng đế của tòa nhà với đầy đủ tiện ích như: thương mại, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, bể bơi, spa, phòng tập… Dự kiến Thang Long Mall sẽ đi vào hoạt động trong Quý II/2014, đồng thời cùng thời điểm bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng. 
Chính bởi những ưu thế vượt trội này, dự án đã bán được hơn 120 căn trong đợt mở bán tháng 11/2013. Ngay trong những ngày đầu năm mới, đã có 5 căn hộ đã được giao dịch thành công. 
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp không còn nhiều, những dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chí từ vị trí, cảnh quan, chất lượng xây dựng và dịch vụ, quản lý vận hành như Thang Long Number One chắc chắn sẽ tiếp tục là một dự án hút khách trong năm 2014. Được biết, gần 80% căn hộ tại đây đã có chủ, Liên minh G5 sẽ bán nốt khoảng 200 căn hộ còn lại trong năm nay. 

Đọc thêm