Bất ngờ vì đi vay ngân hàng được tặng tới 50 triệu đồng

(PLO) - Niềm vui bất ngờ đã đến với hơn 200 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng qua các tuần và cuối chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank với Giải Đặc biệt lên đến 50 triệu đồng 

Đây là chương trình ưu đãi cho vay lớn nhất trong năm của Maritime Bank dành cho các khách hàng vay và sử dụng trả góp bằng thẻ tín dụng.

Chỉ cần có khoản vay giải ngân hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng tại Maritime Bank, khách hàng đã có ngay mã dự thưởng quay số điện tử và cơ hội trúng các giải thưởng bằng tiền mặt giá trị: 08 giải thưởng lớn cuối chương trình với Giải Đặc biệt  trị giá 50 triệu đồng, 21 giải thưởng mỗi tuần với giải Nhất là 5 triệu đồng trong suốt 10 tuần diễn ra chương trình. 

Khách hàng Nguyễn Văn Mười nhận giả đặc biệt của chương trình
Khách hàng Nguyễn Văn Mười nhận giả đặc biệt của chương trình 

Được biết, Giải Đặc biệt của chương trình trị giá lên tới 50 triệu đồng đã thuộc về anh Nguyễn Văn Mười (Hà Nội). Anh chia sẻ: “ Đi vay mà lại được cho tiền…mang về, đây là lần đầu tiên tôi có được trải nghiệm như vậy khi tới ngân hàng đăng ký vay.

Với sự tận tâm, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, từ lâu tôi đã là một khách hàng trung thành của Maritime Bank. Thời gian tới, tôi và gia đình sẽ tiếp tục sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng các chương trình ưu đãi của ngân hàng”.

Trong khi đó, chị Quỳnh (Hà Nội) một khách hàng trúng giải khác của chương trình cho biết: “Thật may mắn khi tôi là một trong những khách hàng trúng giải. Tôi sẽ dùng số tiền thưởng này đi đăng ký chiếc xe mua cho con gái. Mong rằng Maritime Bank sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hay và chương trình khuyến mại hấp dẫn như thế này”. 

Đến với Maritime Bank trong dịp này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị khác khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng: Chương trình “Ngàn lộc tết, kết tình thân” – khi gửi tiết kiệm tại quầy hoặc mở mới Gói tài khoản, bên cạnh việc hưởng lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận 09 sổ tiết kiệm với giá trị lên tới

50 triệu đồng/sổ, 37.000 bộ quà tặng ngay hấp dẫn cùng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn đầu năm có giá trị lên đến 2 triệu đồng/món; Thế giới Ưu đãi Joy và Joy Plus cho chủ thẻ quốc tế với mức ưu đãi lên đến 50%++ cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Hãy tới ngay phòng giao dịch Maritime Bank gần nhất hoặc liên hệ Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/04.39445566 để hòa mình vào mùa mua sắm rộn ràng này nhé.

Để tham khảo thể lệ chi tiết của chương trình, vui lòng truy cập website: http://vuisong.msb.com.vn/danh-sach-trung-thuong#chung-cuoc 

Đọc thêm