BIDV hợp tác tài trợ cho 2 dự án lớn của FLC Group

(PLO) - Sáng nay 26/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thanh Xuân đã ký Hợp đồng Hợp tác tài trợ mua nhà ở tại dự án Khu đô thị FLC Garden city và dự án nhà ở cán bộ công nhân viên thuộc Bộ Tư pháp. Đây là 2 dự án lớn mà FLC Group dự định sẽ triển khai trong năm 2014. Tới dự Lễ ký kết có ông Lê Hồng Sơn, Thứ trưởng Bộ Tư pháp.
BIDV hợp tác tài trợ  cho 2 dự án lớn của FLC Group
Theo Thỏa thuận được ký kết, BIDV sẽ giải ngân cho khách hàng mua sản phẩm của 2 dự án trên có nhu cầu vay vốn với thời hạn trả gốc linh hoạt theo điều kiện và thu nhập của khách hàng cùng lãi suất ưu đãi của BIDV. Ngoài ra, FLC cũng cam kết hỗ trợ 6 tháng chi phí lãi vay đầu tiên.
Dự án Khu đô thị FLC Garden City với tổng mức đầu tư 3500 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất có diện tích 7895 ha do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Alaska (thuộc FLC Group) làm chủ đầu tư tại xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Với một không gian sống xanh, giá bán dự kiến đa dạng, hợp lý; việc hợp tác với BIDV trong hỗ trợ vốn vay cho khách hàng sẽ là động lực quan trọng giúp FLC đẩy mạnh việc bán hàng, tăng dòng tiền dự thu.
Riêng đối với dự án nhà ở dự án CBCNV Bộ Tư pháp, đây là dự án được triển khai trên diện tích đất tại số 10 phố Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, vốn là đất của Bộ Tư pháp, đã được UBND Thành phố Hà Nội và Bộ Tài chính thống nhất chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng. 
Dự án này đã được Bộ Tư pháp đã ký công văn số 81399/VC/BTP-KHTC về việc phê chuẩn Công ty TNHH Một thành viên FLC Land (đơn vị 100% vốn thuộc FLC) là chủ đầu tư ngày 18/12 vừa qua. Thông tin từ FLC cho hay, hiện, số khách hàng đăng ký mua đã lấp đầy số căn hộ dự kiến thực hiện.

Đọc thêm