Các cư dân nói gì về cuộc sống của gia đình ở EcoHome 1

(PLO) - Khánh thành tháng 12/2014, khu nhà ở xã hội EcoHome 1 do công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) làm chủ đầu tư đã và đang trở thành khu đô thị sống động với cộng đồng dân cư gắn kết cùng không gian sống tràn ngập sắc xanh. Sau gần 1 năm an cư tại EcoHome 1, các cư dân nói gì về cuộc sống của gia đình mình?

Giá trị của EcoHome 1 nói riêng và các sản phẩm EcoHome nói chung nằm nhiều ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị.
Giá trị của EcoHome 1 nói riêng và các sản phẩm EcoHome nói chung nằm nhiều ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị.
Bà Thu, cư dân sống của tòa E2, gia đình bà chuyển về đây từ đầu tháng 2/2015. Gần một năm qua, bà Thu và hàng nghìn cư dân đã chứng kiến những thay đổi từng ngày của EcoHome 1 với một không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh, tiện ích đi kèm đã tạo ra cho những người cao tuổi có một cuộc sống trong lành.
Bà Thu chia sẻ: “Về đây an cư, các bác được sống trong một môi trường lành mạnh, an toàn. Tôi thấy an ninh khu đô thị rất tốt. Là người dân, bác cũng chỉ mong có thế...”.
Là chủ sở hữu căn hộ tại tòa E3B, anh Vũ Quyền cho biết, cư dân ở đây đến từ nhiều vùng quê, nhưng rất thân ái, đoàn kết. Mặc dù điều kiện kinh tế cũng không thật sự vững vàng nhưng nhờ có chính sách của nhà nước và sự quyết tâm triển khai dự án của công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô, EcoHome 1 đang thực sự trở thành nhà một cách đúng nghĩa. EcoHome được thiết kế có nhiều không gian, cây xanh, lại hút gió, khu sinh hoạt chung có khu vui chơi cho trẻ em, sân tập thể thao, công viên cây xanh,… mang đến cho các hộ dân có khoảng không gian thoáng mát, vừa là nơi sinh sống, vừa là nơi vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi với các dịch vụ đa dạng, phong phú.
Các yếu tố đó bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ từ hệ thống điện, cấp nước... đến cây xanh, khu vui chơi, sân tập…
Các yếu tố đó bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ từ hệ thống điện, cấp nước... đến cây xanh, khu vui chơi, sân tập…  
Giá trị của EcoHome 1 nói riêng và các sản phẩm EcoHome nói chung nằm nhiều ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị. Các yếu tố đó bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ từ hệ thống điện, cấp nước... đến cây xanh, khu vui chơi, sân tập… Quần thể sống gắn liền với khối hạ tầng xã hội, thương mại hiện đại. Ngay cả vấn đề an ninh, dịch vụ cũng được hoàn thiện đồng bộ. Đây chính là những giá trị mang tính tổ hợp, hài hòa và hữu ích của dự án EcoHome 1.
Với triết lý xanh – bền vững – thân thiện môi trường, Thủ Đô JSC hướng đến xây dựng EcoHome là một môi trường sống khép kín đồng bộ, đáp ứng cơ bản mọi nhu cầu sống của người dân các lứa tuổi khác nhau, trở thành một trong những khu nhà ở đáng sống nhất ở Hà Nội.
Tại EcoHome 1 đã thu hút hàng trăm gia đình trẻ về sinh sống. Chị Lê Na - cư dân tòa E3B cho biết: “Chuyển về đây sinh sống chúng tôi rất an tâm và hài lòng về tổng thể giá trị tiện ích của căn hộ và của cả khu đô thị. Đặc biệt, chúng tôi không những có một môi trường sống tốt nhất mà còn có nhiều cơ hội phát triển công việc ngay tại nhà với mô hình “doanh nghiệp tư gia” và sản phẩm của gia đình cũng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng cư dân trong khu…”
Với số dân cư chuyển về sinh sống đạt gần 100%, sau gần 01 năm khánh thành đưa vào vận hành sử dụng, dự án EcoHome 1 đã dần tạo ra diện mạo một khu đô thị đồng bộ, văn minh cùng một cộng đồng cư dân gắn kết. Điều này một lần nữa minh chứng cho sự phát triển và thành công của Thủ Đô JSC với triết lý “Kiến tạo cuộc sống xanh”, tất cả vì một cộng đồng EcoHome thanh bình, an cư lạc nghiệp.
Đây cũng chính là những giá trị đang được trông đợi từ dự án EcoHome 2 sắp sửa hoàn thành, bàn giao nhà cho khách hàng và đưa vào sử dụng.

Đọc thêm