Cất nóc tòa tháp 36 tầng thuộc dự án Gateway Thảo Điền

(PLO) - Cty CP Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) vừa tổ chức lễ cất nóc tòa tháp Madison 36 tầng thuộc dự án phức hợp Gateway Thảo Điền, kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ.
Cất nóc tòa tháp 36 tầng thuộc dự án Gateway Thảo Điền

Gateway Thảo Điền là dự án nhà ở cao cấp từng nhận giải thưởng ở 2 hạng mục: Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Tp.HCM trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam Property Awards năm 2015.

Dự án gồm 439 căn hộ cao cấp, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ chuyên biệt siêu cao cấp. Ngoài ra, còn có khu nhà hàng ẩm thực, cà phê và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ và chất lượng theo, SonKim Land đã hợp tác với những đối tác có uy tín và kinh nghiệm trong nước cũng như trên thế giới như: NQH Architects (Thiết kế kiến trúc), Sala Design Group (Thiết kế cảnh quan), Aurecon Architects (Thiết kế cơ - điện), EDC Interiors (Thiết kế nội thất), Arup (Thiết kế kết cấu); Unihome (Bán hàng độc quyền)...

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc của SonKim Land, cho biết: “Chúng tôi luôn tôn trọng các cam kết với khách hàng của mình để họ có thể nhận nhà đúng tiến độ theo cam kết ban đầu và được tận hưởng không gian sống đẳng cấp trong thời gian sớm nhất”. Ngày 6/5/2017, căn hộ thực tế tại dự án Gateway Thảo Điền chính thức khai trương cho khách hàng vào tham quan.  

Đọc thêm