Chuyển tiền siêu tốc cùng BIDV e-Banking

(PLO) - Từ ngày 09/01 đến hết ngày 19/02/2017, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 qua BIDV Online, BIDV SmartBanking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng may mắn mỗi tuần, giá trị giải thưởng lên tới 2 triệu đồng/lần và có thể nhận thưởng nhiều lần.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 (dịch vụ IBFT) là dịch vụ BIDV kết nối với đối tác NAPAS cho phép Khách hàng của BIDV sử dụng tài khoản đăng ký tại BIDV để chuyển tiền đi và nhận tiền chuyển đến số thẻ/số tài khoản các Ngân hàng, tổ chức chuyển tiền khác thông qua hệ thống thông tin NAPAS (ISS). Số tiền được ghi có ngay cho người thụ hưởng mà không phụ thuộc vào giờ giao dịch của Ngân hàng nhà nước. Đây là ưu điểm nổi bật so với dịch vụ chuyển tiền trong nước thông thường.

Nhằm tri ân các khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 của BIDV, từ ngày 09/01 đến hết ngày 19/02/2017, BIDV triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền siêu tốc cùng BIDV e-banking” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ qua BIDV Online, BIDV SmartBanking. 

Chi tiết thể lệ chương trình tại website www.bidv.com.vn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Đọc thêm