Công ty Đại Quang Minh tri ân khách hàng mua căn hộ cao cấp Sarimi

(PLO) -Tối qua, ngày 29/9 tại TP.HCM, Công ty Đại Quang Minh đã tổ chức chương trình Gala dinner tri ân khách hàng Sarimi - Khu đô thị Sala nhằm tri ân 300 khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp Sarimi.
Công ty Đại Quang Minh tri ân khách hàng mua căn hộ cao cấp Sarimi

Sau 3 năm khẩn trương thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật - giao thông và thi công các công trình trên đất của Khu đô thị Sala, ngày 29/5/2015, Công ty Đại Quang Minh đã mở bán sản phẩm đầu tiên là Khu chung cư phức hợp 12 tầng, tên thương mại là Sarimi. Tính đến hôm nay, Công ty đã bán được 321/414 căn hộ cao cấp Sarimi.

Ông Trần Bá Dương - Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh cho biết, chúng tôi nhận thức rằng kinh doanh bất động sản là bán các sản phẩm hình thành trong tương lai cho khách hàng cùng với các cam kết của chủ đầu tư. Do vậy, chúng tôi phải có trách nhiệm cập nhật đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Hiện nay, Công ty Đại Quang Minh đang thi công các căn hộ hoàn thiện tại 1 tầng điển hình trên công trường Sarimi. Đầu tháng 11/2015, Công ty sẽ mời khách hàng đến tham quan để xem xét góp ý, từ đó Công ty sẽ hoàn thiện tốt hơn các căn hộ, trong đó có thể đáp ứng những yêu cầu tăng thêm của khách hàng…Với triết lý kinh doanh “ Doanh nghiệp phải tạo ra giá trị cho khách hang thong qua các sản phẩm và dịch vụ của mình , đồng thời tạo ra giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế, Công ty Đại Quang Minh đang nỗ lực hết sức mình để tạo ra một môi trường sống sinh thái , văn minh trpng một đô thị cao cấp bậc nhất với đầy đủ dịch vụ - thương mại – du lịch nhằm góp phần phát triển kinh tế của TPHCM.

Công ty Đại Quang Minh cũng cam kết sẽ quyết tâm thực hiện việc đầu tư, xây dựng Khu đô thị Sala đạt chất lượng, đúng tiến độ, có giá trị bền vững và gia tăng với thời gian; xứng đáng là “Nơi hội tụ tinh hoa cuộc sống” như thông điệp mà Công ty đã đề ra.

Nhân dịp này, Công ty Đại Quang Minh cũng dành 1,8 tỷ đồng để làm quà tặng cho khách hàng với hình thức rút thăm trúng thưởng, với các giải thưởng bằng tiền mặt từ 40 – 190 triệu đồng mỗi giải và 1 giải đặc biệt là 1 xe ôtô Mazda 3, trị giá 728 triệu đồng. Ông Trần Quang Trình – Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Công ty Đại Quang Minh cho biết: Đây được xem là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng mà Công ty Đại Quang Minh sẽ tiếp tục duy trì cho tất cả khách hàng của Khu đô thị Sala trong quá trình đầu tư xây dựng và sau này khi đưa vào hoạt động, chứ không phải là hình thức khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Đọc thêm