Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền tòa S3 Seasons Avenue

(PLO) - Đất Xanh Miền Bắc sẽ là nhà phân phối chính thức cho tòa S3 của dự án Seasons Avenue, tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, người mua nhà có nhu cầu lựa chọn Seasons Avenue làm tổ ấm, sẽ liên hệ trực tiếp đến sàn giao dịch này.
Đất Xanh Miền Bắc phân phối độc quyền tòa S3 Seasons Avenue
“Trải qua quá trình làm việc chung khi mở bán dự án Mulberry Lane rất thành công, nay CapitaLand – Hoàng Thành tin tưởng sự hợp tác mới sẽ kết hợp được năng lực của công ty chúng tôi cùng kênh phân phối rộng khắp của sàn giao dịch Đất Xanh Miền Bắc. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang đến cho người mua nhà một giải pháp tối ưu khi chọn Seasons Avenue”, ông Vũ Tuấn Trường, trưởng phòng Kinh Doanh - Tiếp Thị khu vực miền Bắc, công ty CapitaLand Việt Nam khẳng định.
Ngày 10/11, chủ đầu tư CapitaLand và đối tác Hoàng Thành đã ký kết Hợp đồng Hợp tác Chiến lược với sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc
Ngày 10/11, chủ đầu tư CapitaLand và đối tác Hoàng Thành đã ký kết Hợp đồng Hợp tác Chiến lược với sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc
Tọa lạc tại quận Hà Đông, phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, ngay sát khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông đồng bộ trong khu vực. Đó là sự kết nối với các tuyến tàu điện trong quá trình thi công xây dựng, xe bus nhanh và các tuyến đường vành đai, tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố.
Tổng thể dự án bao gồm bốn tòa căn hộ có chiều cao từ 40 đến 41 tầng được lấy cảm hứng thiết kế từ 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông tương ứng 4 tòa S1, S2, S3, S4 trên tổng diện tích đất 1,3 ha. Seasons Avenue dành 5 tầng đế thông nhau làm chỗ đỗ xe và các tiện ích chung. Từ tầng 5 trở lên là 1.300 căn hộ với diện tích đa dạng từ 67 đến 133 m2. Đây được cho là diện tích phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ trong tầm tuổi từ 27-40.
Dự án Seasons Avenue được thiết kế mật độ dân cư thấp với bốn loại loại căn hộ khác nhau : Từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ + + . Riêng tại tòa S3, mỗi tầng chỉ có 7-8 căn hộ có diện tích đa dạng từ 71m2 đến 112m2. Điểm đặc biệt các căn hộ vừa có loggia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng. Thiết kế hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ hành lang đón sáng và khí trời.
4 tòa nhà được thiết kế theo cảm hứng 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông
4 tòa nhà được thiết kế theo cảm hứng 4 mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông
Điểm nhấn lớn nhất của dự án là những tiện ích mà dự án mang lại. Với định hướng một không gian xanh và thân thiện với môi trường,Seasons Avenue sử dụng hệ thống cây xanh 4 mùa bao phủ toàn bộ dự án. Bên cạnh đó, hai bể bơi tại dự án hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhất cư dân tại đây : bể bơi vô cực 600m2 trên cao cho mùa hè và bể bơi trong nhà cho cả bốn mùa.
Ngoài ra, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ…sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe. Không gian sinh hoạt chung cho mỗi gia đình như vườn BBQ, khu nhà kính tổ chức sự kiện… cũng được chủ đầu tư của Seasons Avenue đầu tư xây dựng. Đặc biệt, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn, đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình theo tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới (WHO).
Bể bơi vô cực độc đáo trên cao
Bể bơi vô cực độc đáo trên cao
Với mục tiêu mang sản phẩm căn hộ gần hơn tới các gia đình trẻ bận rộn, trong lần mở bán này, chủ đầu từ đưa ra hai phương án bàn giao căn hộ bao gồm: bàn giao Cơ Bản và bàn giao Hoàn Thiện với trang thiết bị hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
Đặc biệt, chủ đầu tư duy trì cơ chế thanh toán linh hoạt, đảm bảo giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1.2% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.
Chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà đúng hạn bắt đầu từ Quý 4/2017. Các dự án đã hoàn thiện của CapitaLand tại Việt Nam bao gồm The Vista, PARCSpring (TP.HCM), Mulberry Lane (Hà Nội) hiện đã cung cấp sổ hồng cho khách hàng.
Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á. Thị trường bất động sản ở Việt Nam được sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển tốt và tốc độ đô thị hóa nhanh và dân số còn trẻ. CapitaLand cam kết là một nhà đầu tư lâu dài về bất động sản tại Việt Nam.

Đọc thêm