Discovery Complex tung “Vàng” chào năm mới

(PLO) - Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5, Liên minh được Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy lựa chọn làm đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền Khu căn hộ dự án Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội vừa công bố chính sách khuyến mãi “Tặng Vàng” trong đợt bán hàng lần 2 đối với dự án này. 
Discovery Complex tung “Vàng” chào năm mới
Theo đó, khách hàng mua căn hộ Discovery từ nay đến hết ngày 20/1/2014 sẽ được áp dụng các gói khuyến mãi tặng vàng 9999 với số lượng từ 0.5 lượng vàng cho đến 2 lượng vàng tùy thuộc vào diện tích căn hộ được mua. Ngoài ra, đối với khách hàng nộp tiền vượt trước tiến độ sẽ được chiết khấu lên tới 5,5% tổng giá trị căn hộ.
Các căn hộ Discovery Complex có diện tích từ 87m2 đến hơn 185 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Với mức giá giao động quanh mức 27 - 28 triệu đồng/m, Discovery hội tụ đủ yếu tố để hấp dẫn khách hàng, từ vị trí, quy mô, thiết kế, giá…
Đại diện liên minh G5 cho biết, kể từ khi Liên minh bắt đầu triển khai bán hàng từ tháng 10/2013 đến hết  ngày 30/11/2013, đã có gần 100 sản phẩm giao dịch thành công, trong đó, có một số loại diện tích đã được bán hết. Hiện  tại vào thời điểm giáp Tết Giáp Ngọ này, khi nguồn tiền cuối năm dồn về, lượng khách hàng hỏi mua Discovery Complex cũng nhiều hơn, đặc biệt các căn hộ có 3 phòng ngủ được khách hàng quan tâm rất lớn. 
Vị đại diện G5 cho biết, mặc dù đang trong quá trình thi công xây dựng, nhưng sở dĩ Discovery có tính thanh khoản tốt là do dự án có vị trí tuyệt đẹp và tiến độ thi công nhanh. Hiện tại, nhà thầu thi công Posco E&C Việt nam đang khẩn trương hoàn thành phần ngầm của tổ hợp này, dự kiến đến trước Tết âm lịch này, công trình sẽ hoàn thiện toàn bộ phần ngầm, ngay sau Tết, chủ đầu tư sẽ khẩn trương thi công phần thân dự án.
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.200 m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6800m2 (khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà), Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 chắc chắn sẽ trở thành trung tâm sầm uất nhất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận.
Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp. Dự án xây dựng 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà, cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe,... Discovery Complex sẽ là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại.
Giải thích về việc một số khách hàng băn khoăn về việc ga tàu điện được kết nối trực tiếp vào trung tâm thương mại của Discovery Complex liệu có gây ồn ào hay không. Vị đại diện đơn vị bán hàng cho biết, đường sắt trên cao được phát triển ở hầu hết các quốc gia phát triển. Đây là hệ thống giao thông văn minh và hiện đại. các tàu cao tốc trên cao được bố trí đầu máy chạy điện thay vì dùng đầu máy chạy diesel gây tiếng ồn lớn và khói bụi. Đồng thời, công nghệ xây dựng đường sắt sử dụng các thiết bị chống ồn luôn được quán triệt. Điều này giải quyết nhiều vấn đề về an toàn giao thông và môi trường trong đô thị mà người dân đang bức xúc.  
Chính vì vậy, tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, là một lợi thế  to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, trong lao động và học tập của các cư dân sống và làm việc tại Discovery Complex.
Quý khách hàng quan tâm tới dự án, xin vui lòng liên hệ:
Sàn Giao dịch BĐS Maxland: 09 1819 5588
Sàn giao dịch BĐS Châu Á: 091 2 71 2688
Sàn giao dịch BĐS DTJ: 098 290 2468
Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc:  0936 90 91 91

Đọc thêm