FLC mở bán 1.000 biệt thự ven biển 5 sao tại Sầm Sơn

(PLO) -Hơn 1.000 căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ bắt đầu được Tập đoàn FLC đưa ra thị trường vào ngày 31/5 tới đây.
FLC mở bán 1.000 biệt thự ven biển 5 sao tại Sầm Sơn

Trong đợt mở bán đầu tiên này, gần 300 căn thuộc khu The Luxury sẽ được chào hàng, có diện tích từ 200 - 500 m2/căn và theo chủ đầu tư, sẽ có giá từ 12 - 14,5 triệu đồng/m2.

“Với mức giá chỉ tương đương các căn nhà liền kề ở thị xã Sầm Sơn, nhưng lại nằm giữa một quần thể sân golf, resort đẳng cấp 5 sao và hưởng tất cả các tiện ích của quần thể này, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng các căn biệt thự mở bán đợt này sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu và đặt mua”, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC, nói và cho biết, nhiều khách hàng vốn là chỗ quen biết với FLC đã hỏi mua từ cách đây nhiều tháng.

Khu Fusion Resort 5 sao cao cấp nằm dọc theo khu biệt thự The Luxury

Khu Fusion Resort 5 sao cao cấp nằm dọc theo khu biệt thự The Luxury

Bà Hương cho biết thêm, để chào mừng các chủ nhân đầu tiên của FLC Residences Samson, Tập đoàn FLC sẽ dành tặng 01 lượng SJC cho các khách hàng đặt mua sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở bán. Ngoài ra, trong ngày mở bán, Tập đoàn cũng sẽ tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng cho các khách tham dự với tổng giá trị quà tặng 1,4 tỷ đồng, bao gồm 01 giải nhất 200 triệu đồng, 02 giải nhì 100 triệu đồng và 20 giải ba 50 triệu đồng.

Các căn biệt thự của FLC tại Sầm Sơn nằm trong một quần thể dự án rộng trên 200 héc-ta, được Tập đoàn FLC đầu tư đồng bộ, bao gồm sân golf 18 lỗ dạng links, nhà câu lạc bộ golf rộng hơn 8.000 m2, khu resort 5 sao cao cấp gần 100 phòng mang thương hiệu Fusion, khách sạn 7 tầng và khu bungalow 5 sao với gần 600 phòng mang thương hiệu À La Carte, bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2 - lớn nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế, các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời… Hầu hết hạng mục tại quần thể này đều do các đơn vị nổi tiếng nước ngoài đảm nhận từ thiết kế, quản lý thi công đến vận hành, khai thác.

Sân golf nằm kề khu biệt thự ven biển
Sân  golf  nằm kề khu biệt thự ven biển

Khu The Luxury nằm kế sân golf 18 hố và cạnh khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort Samson, dọc theo bờ biển Sầm Sơn. Ở vị trí này, mỗi căn biệt thự đều có một hướng nhìn ra biển, một hướng nhìn ra sân golf với không gian trải rộng. Ngoài ra, những con phố mang tên các loài sinh vật biển như Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Sâm, Hải Long, Hải Yến… cũng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho khu biệt thự này.

Một chuyên gia bất động sản nhận xét: “Việc FLC chọn cách phát triển các dự án nhà ở nằm trong một quần thể dự án lớn với tiện ích đồng bộ là khôn ngoan. Bài học về các khu biệt thự bỏ hoang vẫn còn đó, nguyên nhân chỉ vì chúng nằm trơ trọi giữa cánh đồng, hoặc cách xa các khu dân cư mà chẳng có thêm một tiện ích nào đi kèm. Cách mà FLC phát triển dự án ở Sầm Sơn có thể còn tạo ra nhu cầu chứ không chỉ dừng ở đáp ứng nhu cầu”.

“Chỉ với riêng hạng mục biệt thự FLC Residences Samson, bao gồm trên 1.000 căn, và chỉ với giá bán khá cạnh tranh như FLC công bố, dự kiến tập đoàn này sẽ thu về khoảng 7.000 tỷ đồng, vượt xa con số tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng của toàn bộ quần thể dự án FLC Sầm Sơn”, vị chuyên gia đưa ra con số tính toán.

Phối cảnh tổng thể dự án
Phối cảnh tổng thể dự án 

Tập đoàn FLC cùng với dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, đã gây chú ý trên thị trường bất động sản bởi tiến độ triển khai thần tốc. Đại dự án FLC Sầm Sơn với quy mô đầu tư 5.500 tỷ đồng mới được khởi công cách đây đúng 1 năm nhưng đã khánh thành các hạng mục đầu tiên hôm 30/4 vừa qua.

Ngoài nỗ lực của Tập đoàn, dự án này cũng dành được sự quan tâm hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cùng sự ủng hộ từ người dân địa phương. Thanh Hóa coi đây là dự án trọng điểm vừa để phục vụ Năm du lịch Quốc gia 2015 do tỉnh đăng cai, vừa để tạo cú hích cho ngành du lịch địa phương.

“FLC không chỉ đảm bảo tiến độ cùng chất lượng công trình, dịch vụ ở dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, mà ở tất cả các dự án khác của Tập đoàn. Giữ cam kết về tiến độ và chất lượng là giữ và xây dựng uy tín cho mình và tôi tin rằng, đó là lý do các sản phẩm bất động sản của FLC được đông đảo khách hàng đặt mua trong thời gian qua”, lãnh đạo Tập đoàn FLC cho biết.

Đọc thêm