FLCHomes: Giá trị lượng bất động sản FLC còn tồn chưa bán vào khoảng 37 nghìn tỷ

(PLVN) - Tổng giá trị tính theo giá niêm yết của các sản phẩm bất động sản còn tồn chưa bán của FLC tại các dự án trên khắp cả nước hiện được ước tính vào khoảng 37 nghìn tỷ đồng.
Biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi cao tại dự án FLC Hạ Long, một trong những dòng sản phẩm bất động sản FLC thu hút nhiều mối quan tâm của thị trường
Biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi cao tại dự án FLC Hạ Long, một trong những dòng sản phẩm bất động sản FLC thu hút nhiều mối quan tâm của thị trường

Tổng giá trị tính theo giá niêm yết của các sản phẩm bất động sản còn tồn chưa bán của FLC tại các dự án trên khắp cả nước hiện được ước tính vào khoảng 37 nghìn tỷ đồng, theo ông Nguyễn Hoài Sơn - Phó Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLC Homes (FLCHomes).

Ông Sơn cho biết thêm, lượng sản phẩm bất động sản này bao gồm các phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, nhà liền kề, chung cư.

FLCHomes là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực bất động sản của FLC, hiện kinh doanh và phát triển 4 dòng sản phẩm chính.

Trước hết là FLC Beach & Golf Resort, sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng - sân golf. Đây là lĩnh vực ghi nhiều dấu ấn của Tập đoàn FLC, với năng lực đầu tư, phát triển, xây dựng các siêu dự án lớn ven biển kéo dài từ Bắc vào Nam. Đây sẽ tiếp tục là nhánh sản phẩm dẫn đầu của FLCHomes.

Tiếp đó là FLC Residences, bao gồm các khu đô thị dịch vụ hiện đại và đồng bộ đang được triển khai trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, tiêu biểu như FLC Tropical City Halong. Hệ sản phẩm này đang được FLCHomes phối hợp đẩy mạnh trên nhiều tỉnh thành lớn của Việt Nam như: Quảng Ninh, Quảng Bình, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Lào Cai, Kontum, Bình Định….

Mảng sản phẩm thứ ba là FLC Retail & Office. Nhu cầu về văn phòng cho thuê và TTTM đang hình thành một thị trường đầy tiềm năng. Với FLC Retail & Office, FLCHomes có định hướng “tiến quân” mạnh mẽ trong lĩnh vực này, đặc biệt là những sản phẩm mới như hometel hay officetel.

Và cuối cùng là FLC Green Eco. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt với các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời tạo ra một môi trường sống đặc biệt thuận lợi cho sức khỏe con người. FLC Green Eco được đánh giá chính là mảnh ghép hoàn thiện bức tranh kinh doanh phát triển BĐS của FLCHomes.

Đọc thêm