G5 và STDA chính thức phân phối chung cư Helios Tower

(PLO) - Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Helios Tower tọa lạc tại 75 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS làm chủ đầu tư, sẽ được hai đơn vị phân phối lớn là Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5 và Hệ thống Siêu thị Bất động sản STDA chính thức phân phối từ tháng 11/2014
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án
Helios Tower gồm ba tầng hầm, hai khối đế và hai tòa tháp, mỗi tòa 35 tầng, có tổng diện tích sàn khoảng 92.267 m², trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là các dịch vụ thương mại, văn phòng, tiện ích (nhà trẻ, phòng gym, bể bơi…), từ tầng 5 đến tầng 35 là các căn hộ có diện tích dao động từ 63 m² đến 98.5 m2.
Helios Tower được thiết kế hình chữ H, giúp tăng diện tích tiếp xúc với không gian tự nhiên, lấy được tối đa ánh sáng và gió trời cho các căn hộ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, độc lập, khép kín nhưng đảm bảo không gian mở và linh hoạt, tận dụng tối đa các không gian chung bên trong căn hộ.
Tiện ích tại Helios Tower
Tiện ích tại Helios Tower
Dự án được xây dựng tại khu vực có vị trí thuận tiện, gần các khu đô thị lớn như Time City, Hòa Bình Green; gần các trường đại học lớn như ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây dựng; chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 3km và nằm trong khu vực dân cư đông đúc, nhộn nhịp, gần các trục đường lớn.
Hiện dự án đã thi công xong phần móng và tầng hầm, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4/2016. Với mức giá dao động từ 1.4 tỷ/căn (đã bao gồm VAT và nội thất căn bản), đơn vị phân phối dự kiến và kỳ vọng dự án sẽ có lượng giao dịch tốt ngay sau mở bán.

Đọc thêm