Golden West hâm nóng thị trường chung cư cuối năm?

(PLO) - Đã khá lâu, thị trường chung cư cao cấp Hà Nội mới có dự án thực sự nằm trong khu vực nội đô được mở bán. Vì vậy, tin chung cư cao cấp Golden West chính thức chào hàng lần đầu vào cuối tháng 10/ 2013 được kỳ vọng sẽ hâm nóng thị trường chung cư vào dịp cuối năm.
Golden West hâm nóng thị trường chung cư cuối năm?
 Được xây dựng trên “Mảnh đất vàng”  ở Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Dự án Khu chung cư cao cấp Golden West do Tổng công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) làm chủ đầu tư và được Công ty CP Thương mại Việt (Viettradico) triển khai thực hiện đầu tư và khai thác. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị Tiếp thị và phân phối độc quyền.
Kiến trúc tinh tế
Lấy cảm hứng từ hương sắc mùa thu nhẹ nhàng và quyến rũ, các kiến trúc sư tài ba của DP Architechs Pte Ltd (Singapore) đã kết hợp hoàn hảo các sắc màu: sắc vàng ngà nhẹ nhàng, sắc đỏ Bordeaux quý phái, cùng với các khoảng kính và không gian cây xanh để tạo nên một Golden West không thể tinh tế và thanh lịch hơn. Từng hàng cây, bờ cỏ, vườn hoa duyên dáng nép mình bên các lối đi rải thảm nhựa, Golden West tươi vui và sống động, gợi lên những rung cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Điểm nhấn nổi bật nhất của Golden West chính là lối kiến trúc Golden West tinh tế và hiện đại với các khe xẻ, các các khoảng lùi hợp lý….tạo nên một bố cục thiết kế vững chãi, gần gũi nhưng đặc biệt thông thoáng, đón nắng, đón gió, đón ánh sáng tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ, từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng bếp.
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án
Tiện ích khu vực hoàn hảo
Golden West được thừa hưởng một đặc điểm ưu việt của khu vực, nơi đây là sự quy tụ của những trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiểu học đến bậc đại học. Trong vòng bán kính 1km quanh dự án là các trường danh tiếng: Tiểu học Quốc tế Brendon, trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam. Ở bậc đại học, xung quanh dự án gồm các trường: Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học An ninh…
Song song với việc sở hữu một cơ sợ hạ tầng giáo dục tyệt hảo, Golden West gần ngay các khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội: Đại siêu thị BigC, Khu phức hợp Royal City…Golden West Residence nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden.
Tiện nghi tòa nhà hiện đại
Với 3 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng hầm liên thông đỗ xe, 9 thang máy tốc độ cao dành riêng cho cư dân, chung cư Golden West đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu sinh hoạt và mua sắm của mọi gia đình trong tương lai.
Hệ thống tiện ích đồng bộ và khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, trường mẫu giáo..., các khoảng cây xanh đan xen giữa các tầng căn hộ giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà và điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân. Bên cạnh đó, Khu chung cư cũng nằm ngay liền kề khu công viên Nhân Chính rộng 130,000 m2 và hồ điều hòa 80,000 m2 đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống thực sự đẳng cấp.
Giá cạnh tranh
Các căn hộ Chung cư cao cấp Golden West có diện tích từ 75m2-82m2-92m2 và 107m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện nội thất. Với mức giá chào bán khởi điểm từ 22 triệu đồng một m2 chưa bao gồm VAT và điều kiện thanh toán linh hoạt, Golden west là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu nhà ở tại các quận trung tâm Thành phố Hà Nội và là dự án được trông đợi nhất năm 2013. Dự án sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015.

Đọc thêm