Hateco Hoàng Mai: Hơn 500 khách trong buổi bán hàng đầu tiên

(PLO) - Hơn 500 khách hàng tham gia buổi lễ mở bán và tri ân khách hàng được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza ngày 9/8 vừa qua. Số lượng khách tham dự vượt dự kiến khiến ban tổ chức liên tục phải bố trí chỗ ngồi bổ sung.
Lễ mở bán và tri ân Hateco Hoàng Mai thu hút hơn 500 khách hàng tham dự
Lễ mở bán và tri ân Hateco Hoàng Mai thu hút hơn 500 khách hàng tham dự
Tính đến hết sáng ngày 9/8, tổng số giao dịch đạt gần 200 căn, chủ đầu tư phải bổ sung thêm một số sản phẩm, đặc biệt là các căn hộ có 3 phòng ngủ của dự án. Cũng trong buổi mở bán, Chủ đầu tư và đại lý phân phối độc quyền dự án là Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đặt mua căn hộ Hateco Hoàng Mai với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng...bao gồm các giải như: Tủ lạnh side by side Hitachi, máy giặt Electrolux, Điều hòa Daikin, Ti vi Samsung…
Anh Nguyễn Văn Tính, khách hàng trúng giải nhì trong buổi lễ chia sẻ: “ Tôi mua căn góc 3 phòng ngủ tại dự án Hateco, tôi rất ưng ý với căn hộ của mình về thiết kế cũng như không gian xanh thoáng mát tại căn hộ. Tôi mong muốn rằng dự án sẽ được hoàn thành theo đúng tiến độ cam kết để tôi có thể về ở căn hộ của mình sớm nhất”.
Hiện tại, dự án đang thi công sàn tầng 3 với tốc độ thi công nhanh chóng dưới sự cam kết uy tín của chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ cho khách hàng.
Hơn 200 căn hộ được giao dịch thành công đến hết ngày 09/08
Hơn 200 căn hộ được giao dịch thành công đến hết ngày 09/08 
Điểm nổi bật của Hateco Hoàng Mai là dự án nằm liền kề Công viên Yên Sở, với tầm nhìn ra 3 hồ nước lớn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam, được ví như lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội với tổng diện tích lên tới 320ha, công viên Yên Sở với nhiều khoảng không gian xanh và hồ nước rộng lớn là điểm vui chơi tuyệt vời cho trẻ em được nhiều gia đình, trường học lựa chọn. 
Như vậy, ngoài những tiện ích nội khu như  nhà trẻ, vườn dạo, khu thương mại dịch vụ, không gian vui chơi và chạy bộ ngoài trời, cư dân Hateco còn được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích của Công viên Yên Sở, phục vụ cho cuộc sống, thư giãn và giải trí của cả gia đình. Ngoài ra, dự án còn ngay gần KĐT Gamuda, sẽ được thừa hưởng các tiện ích hiện đại do KĐT này mang lại.
Nằm trên trục đường vành đai 3, gần ngã tư Tam Trinh, kết nối thuận tiện với đường Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng…, Hateco Hoàng Mai đã thu hút nhiều khách hàng là cư dân đang sống trong khu vực, cư dân trên phố cổ Hà Nội hoặc các hộ gia đình trẻ làm việc tại các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Hải Dương…đã mua để ở.
Lễ mở bán và tri ân khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai
Lễ mở bán và tri ân khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai 
Hateco cũng được khách hàng có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực. Dự án được hoàn thiện hoàn chỉnh với các thương hiệu uy tín: thiết bị vệ sinh Inax, bình nóng lạnh  ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon... 
Mang phong cách sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tràn ngập không gian xanh, một căn hộ có diện tích từ 80m2, được bố trí 3 phòng ngủ tại Hateco có mức giá chỉ từ 1.4 tỷ đồng (bao gồm VAT & Nội thất). Đây là một mức giá rất hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ được thiết kế tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho các căn hộ.
Ông Trần Văn Ngọc – P.TGĐ Hateco trao giải cho khách hàng trúng thưởng
Ông Trần Văn Ngọc – P.TGĐ Hateco trao giải cho khách hàng trúng thưởng 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
CN Hai Bà Trưng: Tòa nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hà Nội
Hotline: 0914 42 91 91

Đọc thêm