Hết quý 1, BĐS nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc đón sóng mới

(PLO) - Mới đây, chủ nhân các biệt thự siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội, Nam Phú Quốc đã trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của AccorHotels. Chẳng những “trái ngọt” đầu tư đã kết, mà tương lai sáng lạn của Phú Quốc còn khiến các nhà đầu tư ấp ủ thêm nhiều dự định để đón đầu cơ hội ở thiên đường biển đảo này.

Cảm hứng bất tận với resort siêu sang ở Nam đảo Ngọc

Biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort
Biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort

Sau khoảng 2 năm quyết định lựa chọn đầu tư tại dự án Premier Village Phu Quoc Resort, chủ nhân các resort 2 mặt biển hiếm có trên thế giới đã hoàn toàn mãn nguyện khi tận mắt chứng kiến vẻ kiêu kỳ của những biệt thự trắng nên nền xanh biếc của Mũi Ông Đội. Anh Hoàng Nguyên, nhà đầu tư đến từ TPHCM hào hứng: “Chỉ sau 2 năm, Sun Group đã bàn giao biệt thự đúng cam kết, và khu resort còn lãng mạn hơn tôi từng tưởng tượng. Tôi có niềm tin chắc chắn rằng, du khách đến Mũi Ông Đội sẽ có cảm giác như mình đang ở Maldives và sẵn sàng chi trả mức giá cao để được tận hưởng dịch vụ này”.

Nội thất của biệt thự siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort
Nội thất của biệt thự siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort

Những căn biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét quyến rũ độc đáo của thiên nhiên nơi rẻo đất hai mặt biển hiếm hoi, nơi duy nhất có thể ngắm hoàng hôn và bình minh khi đứng cùng một vị trí. Các vị khách đặc biệt đầu tiên của khu nghỉ dưỡng chẳng những thỏa sức ngắm thiên nhiên kỳ vỹ, vui chơi tắm biển tại bãi biển chính ở bờ Đông, ngắm nhìn bể bơi tinh tế với thiết kế ruộng bậc thang tràn bờ thơ mộng, mà còn được thưởng thức ẩm thực đẳng cấp tại Nhà hàng The Market - Ngũ Hành trong quần thể khu nghỉ dưỡng. Tất cả các dịch vụ đều do Tập đoàn quản lý khách sạn lừng danh thế giới AccorHotels cung cấp. 

“Có AccorHotels vận hành, chúng tôi hoàn toàn yên tâm về tài sản đắt giá của mình cũng như đảm bảo công suất lấp đầy quanh năm. Tới tháng 4 khu nghỉ dưỡng mới khai trương nhưng danh sách khách đặt phòng đã kín”,  bà Thúy Minh, nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ.

Các chủ nhân biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort đã được trải nghiệm chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Nam Phú Quốc
Các chủ nhân biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort đã được trải nghiệm chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Nam Phú Quốc

Chưa hết, các thượng khách còn được khám phá thiên nhiên biển đảo Nam Phú Quốc từ trên cao, nhờ tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, khu vui chơi đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park….  

Đến thăm các dự án trong quần thể tỷ đô mà Tập đoàn Sun Group đang kiến tạo ở Nam đảo Ngọc, các khách hàng còn được lắng nghe chủ đầu tư chia sẻ về tầm nhìn phát triển của Nam đảo. “Vợ chồng tôi đã ghé thăm dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem cách đây khoảng 2 km, bãi biển ở đó đẹp chả kém Maldives. Nghe nói chỉ còn rất ít căn nên tôi đang tính sau chuyến đi này sẽ đầu tư thêm một villa bên Bãi Kem nữa”, bà Thúy Minh tiết lộ.

Và cơ hội đầu tư hấp dẫn… 

Như thế chỉ sau chưa đầy 2 năm, Phú Quốc lại đón thêm một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng mới dự báo là sẽ “làm mưa làm gió” trong các bảng xếp hạng resort quốc tế trong tương lai. Thiên đường đảo Ngọc sẽ lại có thêm “át chủ bài” hút khách du lịch thượng lưu như cách mà Maldives hay các địa danh nổi tiếng như Bali, Phuket từng làm thành công… Ở Maldives, có những resort sang chảnh trị giá cả tỷ đồng một đêm như Four Season Voavah. 

Khi những resort trắng siêu sang đặc trưng cho dòng “Sun Premier Village” ở Mũi Ông Đội bắt đầu đón khách, rồi đến những villa thiết kế “làng biển” ở Bãi Kem vận hành… , Nam Phú Quốc sẽ có cú bứt phá chưa từng thấy để ghi danh trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của khu vực và thế giới. 

Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort hot nhất thị trường nghỉ dưỡng
Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort hot nhất thị trường nghỉ dưỡng

Đáng chú ý, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng vừa được vinh danh trong top 20 dự án có “Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam” do Báo Đầu tư bình chọn, dù ra mắt thị trường chưa đầy một năm. Sự hoàn hảo trong thiết kế kiến trúc vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống người dân bản địa đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của biệt thự Bãi Kem. Đó cũng chính là lý do khiến biệt thự Bãi Kem liên tục nằm trong top đầu những dự án BĐS nghỉ dưỡng hot nhất và hút nguồn vốn đầu tư lớn nhất suốt từ khi ra mắt giữa năm 2017 đến nay. 

Trong khi đó, Phú Quốc liên tiếp đón tin vui khi du lịch tăng trưởng mạnh, quý I/2018 ước tính lượng khách đến đảo Ngọc đạt 760.000 lượt, tăng 37,3% so với cùng kỳ, riêng khách ngoại là 374.000 lượt, tăng 169,31%. Tháng 5 tới, dự kiến khi Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt được Quốc hội thông qua, thì Phú Quốc chính thức đón vận hội mới với danh xưng đặc khu kinh tế. 

Để “dọn tổ đón phượng hoàng”, tỉnh Kiên Giang đã chuẩn bị kỹ cho hạ tầng giao thông bằng điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông bền vững đảo Phú Quốc đến năm 2020, định hướng năm 2030. Theo đó, bên cạnh việc đầu tư phát triển khoảng 22 tuyến đường bộ với tổng chiều dài hơn 255 km trên đảo, thì Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cũng sẽ được nâng cấp đạt cấp 4E theo tiêu chuẩn ICAO, bảo đảm phục vụ cho các loại máy bay B777, B787, A350 hoặc tương đương; công suất 4-6 triệu khách/năm vào năm 2020; 15 triệu hành khách/năm vào năm 2030. Toàn bộ hệ thống cảng biển tại 2 thị trấn Dương Đông và An Thới đều được quy hoạch đồng bộ, hiện đại.

Sun Premier Village Kem Beach Resort hút dòng vốn đầu tư lớn
Sun Premier Village Kem Beach Resort hút dòng vốn đầu tư lớn

Dĩ nhiên, những nhà đầu tư thức thời sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn hiếm có ở đặc khu Phú Quốc tương lai. Quỹ biệt thự Bãi Kem ít ỏi còn lại chắc chắn cũng sẽ nhanh chóng có chủ. Chỉ ít thời gian nữa thôi, thiên đường Nam đảo Ngọc với những resort siêu sang như thế sẽ là chốn nghỉ dưỡng thường xuyên của dòng khách thượng lưu trong nước và quốc tế. Như niềm vui mà các chủ biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort đang hiện hữu khi họ vừa nắm trong nay tài sản lớn, vừa thu về những khoản lợi nhuận “vàng” từ cam kết sinh lời chắc chắn của chủ đầu tư uy tín Sun Group./.

Đọc thêm