HLV Park Hang-Seo được tặng căn hộ phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam

(PLO) - Một doanh nghiệp tặng HLV Park Hang-Seo căn hộ tại Hà Đông nhằm tri ân đóng góp của ông trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam.
HLV Park Hang-Seo - người thay đổi vị thế bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang-Seo - người thay đổi vị thế bóng đá Việt Nam

Chứng kiến những trận thi đấu quả cảm của U23 Việt Nam, đại diện Công ty CP Bất động sản Thế kỳ - CENLAND (thành viên thuộc Tập đoàn CENGROUP) chia sẻ, mong muốn được tặng quà cho cả đội U23 Việt Nam và đặc biệt gửi tặng đến ông Park Hang-Seo một căn hộ tại Việt Nam như một lời cảm ơn tới những “chiến binh” đầy niềm tin và nhiệt huyết ấy.

Đại diện CENLAND - Ông Phạm Thanh Hưng cho biết: “Chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam đã khơi dậy tình yêu, lòng tự hào dân tộc. Tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên Cenland xúc động trước tinh thần chiến đấu kiên cường, quả cảm của đội và đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-Seo - người thay đổi vị thế của bóng đá Việt Nam. Nhân sự kiện này CENLAND mong muốn gửi tặng tới các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là HLV Park Hang-Seo những món quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn CENLAND muốn gửi trao”.

Phối cảnh dự án mà CENLAND mong muốn gửi tặng căn hộ tới HLV Park Hang Seo

Phối cảnh dự án mà CENLAND mong muốn gửi tặng căn hộ tới HLV Park Hang Seo

Căn hộ dành cho thuyền trưởng đội tuyển U23 có phong cách Hàn Quốc - thuộc dự án The K-Park, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, trị giá 1,3 tỷ đồng. Đây là quần thể dự án lớn của chủ đầu tư Hi-Brand Việt Nam (đơn vị thành viên của Inpyung Hàn Quốc).

Đồng thời, doanh nghiệp này tặng mỗi cầu thủ U23 Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện voucher mua nhà trị giá 100 triệu đồng/người tại hệ thống thuộc CENLAND trên toàn quốc. Tổng số voucher có tổng giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

CENLAND là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản, có mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc. CENLAND cũng có văn phòng tại Hàn Quốc nhằm giúp người dân, doanh nghiệp Hàn Quốc kết nối dễ dàng hơn với người dân, doanh nghiệp Việt Nam.

Đọc thêm