Hưng Phát Silver Star vượt tiến độ 2 tháng

(PLO) - Ngày 20/12/2016 Khu Căn hộ Hưng Phát Silver Star đã chính thức được cất nóc Block C, sớm hơn kế hoạch đề ra 2 tháng. 
Hưng Phát Silver Star vượt tiến độ 2 tháng

Theo kế hoạch ban đầu, dự án (DA) sẽ cất nóc vào tháng 2/2017 và bàn giao nhà vào quý 4/2017, nhưng với quyết tâm cao độ của chủ đầu tư muốn khách hàng sớm có nơi an cư nên công trình đã được đẩy nhanh tiến độ.

Cùng với Block C, hai Block còn lại của DA cũng đã thi công vượt kế hoạch đến tầng 19 và dự kiến sẽ cất nóc trước Tết Nguyên Đán. Việc cất nóc, thi công vượt tiến độ của DA này không chỉ thể hiện nội lực của chủ đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Cty CP Bất động sản Hưng Lộc Phát trên thương trường trong các cam kết với khách hàng theo phương châm “Nói được làm được”.

Để đảm bảo tiến độ thi công cùng chất lượng công trình ở mức cao nhất, ngay từ đầu, Cty Hưng Lộc Phát đã lựa chọn những đơn vị có năng lực và uy tín trên thị trường: nhà thầu CC1, tư vấn thiết kế Dinh Phát, tư vấn giám sát FQM,…

Công tác hoàn thiện DA như trang thiết bị hoàn thiện căn hộ, cảnh quan, giao thông nội bộ, khu trường học, các khu vực tiện ích như: phòng gym, công viên cảnh quan, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi tràn tại tầng 5,… đang được triển khai đồng bộ với sự quyết liệt và cam kết cao nhất từ phía Hưng Lộc Phát cũng như các đối tác uy tín.

Cho đến thời điểm hiện tại với hơn 90% căn hộ đã được khách hàng đặt mua và giao dịch thành công ở cả 3 block, điều này minh chứng cho sức hút vượt trội của DA. Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng mua căn hộ Hưng Phát Silver Star chỉ phải thanh toán 30% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà. Phương thức thanh toán hấp dẫn này sẽ là một cơ hội giúp cho các gia đình trẻ, viên chức dễ dàng tiếp cận và hiện thực hóa giấc mơ an cư tại khu Nam Sài Gòn.

Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như: chiết khấu thanh toán đến 4,5%, tặng 5 chỉ vàng cho khách hàng nhân dịp chúc mừng cất nóc DA và nâng cấp một số hạng mục nội thất như: thay thiết bị Malloca thành Hafele, cửa nhôm thành cửa nhựa, lõi thép của Đức.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 5 tầng thương mại), với tổng cộng 447 căn hộ (diện tích từ 62 – 90 m2) nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tất cả các căn hộ chú trọng mở rộng hướng nhìn ra bên ngoài, hài hòa thiên nhiên, thông thoáng và tiết kiệm năng lượng nhờ khối kiến trúc liền kề với mảng xanh.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng tầng trệt thấp, sử dụng phần lớn diện tích cho công viên cây xanh, đường đi dạo, hồ bơi, tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khu thương mại,… là những điểm nhấn đáp ứng sự quan tâm của khách hàng mua căn hộ để ở.

Đặc biệt, Hưng Phát Silver Star còn có lợi thế vượt trội khi nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn, gần tuyến metro số 4 và các công trình hạ tầng đang chuẩn bị triển khai như nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu nối quận 7 với Thủ Thiêm (quận 2), cầu Kênh Tẻ 2… 

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch HĐQT Cty Hưng Lộc Phát, cho biết: “Hiện Hưng Lộc Phát đang sở hữu khoảng hơn 10 héc ta đất sạch, hầu hết nằm ở những vị trí đắc địa thuộc khu Nam Sài Gòn. Từ nay đến năm 2018, Hưng Lộc Phát sẽ triển khai thêm 4 DA tại khu vực này, với tổng số khoảng 4.000 căn hộ trung, cao cấp, tổng mức đầu tư khoảng 8.000 tỉ đồng. Đặc biệt, trong năm 2017, ngoài dòng sản phẩm căn hộ, Hưng Lộc Phát sẽ giới thiệu ra thị trường khu phức hợp biệt thự, nhà liên kế và căn hộ cao cấp The Green Star tích hợp đầy đủ tiện ích như một thành phố xanh thu nhỏ tại khu Nam, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng”.

Đọc thêm