Khai trương và khởi công giai đoạn 2 FLC Vĩnh Thịnh Resort

(PLO) - Ngày 6/3, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào khai thác Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh Resort tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, FLC cũng tiến hành lễ khởi công giai đoạn 2 của dự án với quy mô diện tích hơn 250 ha trên tổng mức đầu tư 5000 tỷ đồng.
Nghi thức khai trương FLC Vĩnh Thịnh Resort
Nghi thức khai trương FLC Vĩnh Thịnh Resort

Những năm gần đây, Tập đoàn FLC liên tục thực hiện chiến lược mở rộng đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án quy mô lớn, đồng bộ và cao cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, từ Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bình Định đến Khánh Hòa.

Các dự án này và đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế, mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội cho địa phương.

FLC Vĩnh Thịnh chính thức đưa vào khai thác

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh Resort - tọa lạc tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc - là một trong những dự án có quy mô lớn, đồng bộ và cao cấp của Tập đoàn FLC. Nơi đây, một mặt giáp sông Hồng, một mặt giáp cầu Vĩnh Thịnh, đồng thời, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc như: quốc lộ 2A, quốc lộ 2C; tỉnh lộ 304, 309; đường sắt Hà Nội - Lào Cai và cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 1 giờ lái xe.

Những thuận lợi về mặt giao thông ấy khiến FLC Vĩnh Thịnh Resort trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khu vực miền Bắc, đặc biệt là thủ đô Hà Nội.

Lãnh đạo Trung ương, các ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc tham quan Dự án
Lãnh đạo Trung ương, các ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc tham quan Dự án

Ngày 6/3, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào khai thác Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh Resort giai đoạn 1 trên diện tích 7,3 ha với tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng. Tại đây, FLC cũng tiến hành lễ khởi công giai đoạn 2 của dự án với nhiều hạng mục cao cấp.

Tuy chỉ mới hoàn thiện giai đoạn 1, nhưng FLC Vĩnh Thịnh Resort hiện tại có đầy đủ các dịch vụ đảm bảo cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn với nội thất hoàn toàn nhập ngoại, bãi đỗ trực thăng trên sân thượng; nhà hàng với phong cách ẩm thực Á – Âu; khu vui chơi giải trí với bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, gym, spa và hệ thống xông hơi đá muối Himalaya - một trong những điểm nhấn đáng tự hào của FLC Vĩnh Thịnh Resort… 

Dự án FLC Vĩnh Thịnh giai đoạn 1 đã tạo được bước đột phá mới, góp phần làm thay đổi diện mạo và nâng cao tiềm năng, hình ảnh cho ngành du lịch nghỉ dưỡng của Vĩnh Phúc.

Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nhận giấy chứng nhận đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc
Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC nhận giấy chứng nhận đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc

Gần 5000 tỷ đồng đầu tư trong giai đoạn 2

Nói về giai đoạn 2 của Dự án FLC Vĩnh Thịnh Resort, Bà Hoàng Thị Thúy Lan - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc - đánh giá: “Sau khi hoàn thành toàn bộ dự án, bao gồm cả 2 giai đoạn, với diện tích trên 250 ha, được quy hoạch hiện đại, FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng đa chức năng cao cấp, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động địa phương, góp phần quan trọng vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế và cơ cấu lao động của địa phương huyện Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung”.

Các đại biểu tham quan khu vực khách sạn FLC Vĩnh Thịnh
Các đại biểu tham quan khu vực khách sạn FLC Vĩnh Thịnh

Giai đoạn 2 của dự án có quy mô diện tích trên 250 héc-ta, tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục lớn như: học viện golf, khu tâm linh, khu công viên giải trí Disleyland, khu vườn thú tự nhiên và khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Khách mời chúc mừng cho sự thành công và ngày càng phát triển của Tập đoàn FLC
Khách mời chúc mừng cho sự thành công và ngày càng phát triển của Tập đoàn FLC

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết: “Tập đoàn FLC cam kết sẽ bắt tay ngày vào triển khai dự án, giải ngân đủ số tiền đã đăng ký đầu tư, tập trung các nguồn lực để ngay trong năm 2017 tới sẽ đưa toàn bộ các hạng mục của dự án vào vận hành, đón chào du khách bốn phương đến với quần thể này”.

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC phát biểu tại Lễ khai trương và khánh thành FLC Vĩnh Thịnh Resort
Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC phát biểu tại Lễ khai trương và khánh thành FLC Vĩnh Thịnh Resort

Để toàn bộ dự án FLC Vĩnh Thịnh Resort triển khai xây dựng và đi vào hoạt động đúng tiến độ đề ra, bà Hoàng Thị Thúy Lan cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan, huyện Vĩnh Tường chủ động tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư, thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án với phương châm “Nhà đầu tư vào Vĩnh phúc là công dân Vĩnh Phúc. Thành công của doanh nghiệp là thành công và niềm tự hào của tỉnh”, phục vụ tối đa, hướng dẫn hỗ trợ kịp thời nhà đầu tư sớm hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết để triển khai dự án theo quy định của pháp luật. 

Tỉnh Vĩnh Phúc cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để chủ đầu tư và các nhà thầu triển khai dự án đảm bảo đúng tiến độ và kế hoạch, giúp khẳng định là dự án mang lại nhiều dấu ấn mới và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, khơi nguồn mạnh mẽ cho các nhà đầu tư đến với Vĩnh Phúc.

Màn biểu diễn pháo hoa nghệ thuật tầm trung làm sáng bừng không gian của FLC Vĩnh Thịnh ngày khai trương
Màn biểu diễn pháo hoa nghệ thuật tầm trung làm sáng bừng không gian của FLC Vĩnh Thịnh ngày khai trương

Đọc thêm