Kienlongbank: Áp dụng Kiểm tra tiền gửi tiết kiệm bằng QR code

(PLO) - Thông tin từ Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa cho biết, từ ngày 12/4/2018, khách hàng có thẻ tiết kiệm của Kienlongbank hoàn toàn chủ động tra cứu thông tin và kiểm tra thẻ tiết kiệm thông qua QR Code mọi lúc mọi nơi. 
Kienlongbank: Áp dụng Kiểm tra tiền gửi tiết kiệm bằng QR code

Theo đó, Kienlongbank sẽ áp dụng in mã QR Code trên thẻ tiết kiệm cho các khách hàng mới, đồng thời với các khách hàng đang sở hữu thẻ tiết kiệm hiện tại, Ngân hàng sẽ tiến hành in bổ sung mã QR Code  khi khách hàng đến Ngân hàng giao dịch. 

Trước đó, ngân hàng này đã áp dụng mã QR Code đơn giản trên danh thiếp, các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo và truyền thông của Ngân hàng tạo điều kiện cho khách hàng truy cập ngay vào website Ngân hàng để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ Kienlongbank nhanh chóng và hiệu quả.

“Việc triển khai in mã QR Code lên thẻ tiết kiệm không chỉ giúp khách hàng kiểm tra, xác thực các thông tin in trên thẻ tiết kiệm có khớp đúng với thông tin (số thẻ, số tài khoản, chủ sở hữu, ngày mở, ngày đến hạn, số dư hiện tại, lãi suất…) được cập nhật trên hệ thống của Ngân hàng hay không, mà còn cho biết trạng thái của thẻ tiết kiệm có đang bị phong tỏa hay cầm cố không. Mã QR Code giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin thẻ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, thông qua thiết bị di động thông minh kết nối internet, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đồng thời, việc này cũng giúp minh bạch hóa thông tin và khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về việc gửi tiết kiệm tại Kienlongbank…”- Bà Trần Tuấn Anh – Q. Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ.

Được biết, Kienlongbank là một trong những ngân hàng tiên phong sử dụng mã QR code để tra cứu thông tin thẻ tiết kiệm của khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, Kienlongbank triển khai tính năng tra cứu thông tin trên sổ tiết kiệm thông qua QRCode một cách tiện lợi nhanh chóng. Hiện Kienlongbank đã triển khai thí điểm cho khách hàng nội bộ là CB, NV Ngân hàng đến hết ngày 10/4/2018 và chính thức áp dụng tiện ích này cho tất cả khách hàng từ ngày 12/4/2018. 

Đọc thêm