Maritime Bank ra mắt gói sản phẩm riêng dành cho chủ doanh nghiệp

(PLO) - Nắm bắt nhu cầu của các khách hàng cá nhân đang là chủ doanh nghiệp, Maritime Bank đã thiết kế và cho ra mắt gói sản phẩm mới mang tên M-Business. Với gói sản phẩm này, khách hàng được miễn rất nhiều phí dịch vụ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
Maritime Bank ra mắt gói sản phẩm riêng dành cho chủ doanh nghiệp

M-Business là gói sản phẩm mới nhất mà Maritime Bank ra mắt trên thị trường, đã được Ngân hàng nghiên cứu, “đo ni đóng giày” cho các khách hàng cá nhân đang là chủ doanh nghiệp cũng như chủ hộ kinh doanh. Chỉ với số dư bình quân tài khoản 10 triệu đồng mỗi tháng trở lên, khách hàng đã có thể tham gia sử dụng gói sản phẩm này. Các khách hàng hiện hữu của Maritime Bank cũng có thể đăng ký chuyển đổi sang sử dụng gói M-Business nếu có nhu cầu.

Khi đăng ký mở mới hoặc chuyển đổi sang gói sản phẩm M-Business, khách hàng sẽ được cung cấp “combo” các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bao gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được miễn phí rất nhiều các loại phí dịch vụ như:

- Miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng.

- Miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Maritime Bank

- Miễn phí 5 giao dịch mỗi tháng tại 17.000 cây ATM của các ngân hàng khác.

Ngoài ra, khách hàng chọn sử dụng gói sản phẩm M-Business còn được cấp hạn mức rút tiền mặt tại cây ATM lên đến 250 triệu đồng/ngày; hạn mức chuyển khoản lên đến 2 tỷ đồng trên ngân hàng điện tử; cơ hội được hoàn tiền lên đến 30% mỗi tháng khi mua sắm, chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế. Đặc biệt, khách hàng có số dư bình quân hàng tháng từ 30 triệu trở lên sẽ được hưởng ưu đãi giảm lãi suất tới 1.5% khi vay.

Với ngân hàng điện tử, khách hàng cũng có thể dễ dàng giao dịch, theo dõi tài khoản, thanh toán hóa đơn tự động. Chỉ cần thiết lập lệnh chuyển tiền định kỳ, Ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ trong tài khoản của khách hàng để thanh toán các hóa đơn điện (sinh hoạt và kinh doanh) hay cước viễn thông (internet, điện thoại cố định, di động trả sau, tự động nạp tiền di động ngày khuyến mại) khi đến kỳ hạn theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký.

Đọc thêm