Mở bán tòa nhà xanh nhất hành tinh

(PLO) - Ngày 15/01 tới đây, Cty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải chính thức mở bán biệt thự trên cao được ví xanh nhất thế giới Forest In The Sky – Flamingo.
Mở bán tòa nhà xanh nhất hành tinh

Hỗ trợ vay vốn cho người mua

Trong dịp mở bán lần này, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải là Cty Hồng Hạc Đại Lải cam kết đưa ra chính sách tài chính vô cùng linh hoạt cho khách hàng khi mua biệt thự Forest In The Sky, đem đến cơ hội sở hữu tòa nhà một cách dễ dàng hơn. 

Theo chủ đầu tư, khi mua biệt thự trên cao, khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị, chia sẻ quyền sở hữu trong 10 năm với chủ đầu tư và được hưởng 300 ngày nghỉ miễn phí. Hoặc thanh toán 65% giá trị biệt thự, khi chia sẻ quyền sở hữu trong 5 năm và được hưởng 150 ngày nghỉ miễn phí. 

Đặc biệt, tại thời điểm này, khách hàng còn được tặng thêm 30 ngày nghỉ có thể sử dụng tại các biệt thự tương đương ngay sau khi ký hợp đồng hoặc chia sẻ ưu đãi này với bạn bè, người thân, đối tác.

Cty Hồng Hạc Đại Lải khẳng định, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay vốn cho người mua lên tới 60%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, thanh toán chia thành nhiều đợt. Chủ đầu tư cũng chịu toàn bộ chi phí duy tu, bảo dưỡng cho biệt thự theo chính sách bán hàng. Với chính sách tài chính linh hoạt như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu một nơi thực sự đáng sống tại Flamingo.

Nhiều đặc quyền dành cho khách hàng

Cty Hồng Hạc Đại Lải cho biết hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đang chờ khách hàng khi mua biệt thự Forest In The Sky. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận được các gói quà tặng đặc biệt hấp dẫn từ chương trình tri ân lớn nhất “Bùng nổ 2” với tổng trị giá lên đến 200 tỷ đồng.  

Với khách mua biệt thự còn  được tặng ngay vườn rau sạch “An lành”có diện tích đến 50m2 trị giá 300 triệu đồng, tại trang trại xanh Flamingo Organic Farm. Đây là một trong những chính sách hấp dẫn chưa từng có trên thị trường bất động sản, thể hiện triết lý kinh doanh của chủ đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng những món quà tuyệt vời nhất từ cuộc sống hòa cùng thiên nhiên và môi trường sinh thái. 

Ngoài ra, khách hàng mua biệt thự còn được tặng gói “Cảm xúc” trị giá hơn 5 tỷ đồng: hưởng thụ ngay 30 ngày nghỉ miễn phí tại các biệt thự tương đương trong thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc cùng 52 dịch vụ đẳng cấp miễn phí mỗi ngày. 

Kèm theo đó, là một loạt các ưu đãi hấp dẫn khác như Thẻ làm đẹp - Flamingo trị giá 500 triệu đồng với các liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, toàn diện tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty & Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á La Bella Vita, Thẻ Golf trị giá 100 triệu đồng… Cùng các đặc quyền thượng lưu “có một không hai” của Thẻ Kim Cương và tận hưởng miễn phí không giới hạn mọi dịch vụ theo chương trình của Flamingo.  

Theo Cty Hồng Hạc Đại Lải, ưu đãi dành cho khách hàng không chỉ là lời tri ân của chủ đầu tư, mà còn là lời cam kết của Flamingo sẽ mang đến một lối sống sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loạt tiện ích xứng tầm. Các hạng mục đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cao cấp cho cư dân và đưa Flamingo trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng, Forest In The Sky nằm trên đồi Opera, bên cánh rừng keo xanh mát, suối Ngọc thơ mộng, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn ra hồ Đại Lải rộng lớn và dãy núi Tam Đảo hùng vĩ. Hội tụ những tinh hoa của Flamingo, Forest In The Sky tạo ra sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên, nơi thăng hoa và nâng giá trị sống lên một tầm cao mới, bền vững, lâu dài. Với số lượng cây xanh khổng lồ (hơn 50.000 cây), ứng dụng công nghệ xanh tiên tiến góp phần cải thiện vi khí hậu, Forest In The Sky là tòa nhà chưa từng có tại Việt Nam và trên thế giới.

Đọc thêm