Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sắp đưa cổ phiếu giao dịch trên thị trường UPCoM

(PLO) - Ngày 2/10, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã tổ chức buổi tiếp xúc và trao đổi với nhà đầu tư nhằm thực hiện kế hoạch đưa cổ phiếu đăng ký giao dịch trên thị trường UPCoM vào ngày 05/10/2017 và triển khai chiến lược Mới – Lớn – Minh bạch – An toàn.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sắp đưa cổ phiếu giao dịch trên thị trường UPCoM

Tại buổi tiếp xúc, Ngân hàng đã cập nhật và thông tin tình hình và triển vọng hoạt động, trao đổi trực tiếp với các nhà đầu tư để cung cấp thông tin chuẩn bị cho việc thực hiện đưa cổ phiếu lên đăng ký giao dịch trên UPCoM.

Từ ngày 5/10, 646 triệu cổ phiếu LPB của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ được phép giao dịch chính thức trên UPCoM. Mức giá khởi điểm trong phiên giao dịch đầu tiền là 14.800 đồng/ cổ phiếu. 

TS. Nguyễn Đức Hưởng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho biết, lên sàn UPCoM là điều kiện thực hiện ý tưởng chiến lược mới với phương châm “Mới – Lớn – Minh bạch – An toàn” nhằm nâng ngân hàng lên một tầm cao mới.

Với mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần, phủ sóng cả nước về tận cùng sâu, vùng cao, Ngân hàng rất được sự quan tâm của nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước vì đây là phương tiện để trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu – Ngân hàng của mọi người.

Dự kiến trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ duy trì tăng cường một năm bình quân khoảng 30% cả nguồn và sử dụng vốn.

Đọc thêm