Ngân hàng trao 17 tỷ đồng giải thưởng chương trình “Tết đắc lộc - Xuân sum vầy”

(PLO) - Ngày 22/03/2018, tại Khánh Hòa, Ngân hang TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trao thưởng cho ông Nguyễn Văn Trung - khách hàng gửi tiền may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết đắc lộc - Xuân sum vầy” của BIDV. Giải thưởng là 01 căn hộ chung cư trị giá 1 tỷ đồng.
Đại diện BIDV trao Giải Đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Văn Trung
Đại diện BIDV trao Giải Đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Văn Trung

Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Văn Trung chia sẻ: “Là khách hàng tiền gửi thường xuyên tại BIDV Khánh Hòa, tôi rất bất ngờ và xúc động khi trở thành người may mắn nhất của chương trình. Cám ơn Ngân hàng BIDV đã có những chương trình hữu ích và hấp dẫn đến với khách hàng. Tôi sẽ tiếp tục là khách hàng tiền gửi và sử dụng dịch vụ của BIDV, đồng thời giới thiệu rộng rãi cho anh chị em bạn bè cùng sử dụng." Ông Nguyễn Văn Trung cũng đã trích từ giải thưởng 20 triệu đồng để tặng các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa.

Trước đó, BIDV cũng đã trao 2 giải nhất của chương trình (mỗi giải là 01 chiếc xe ô tô Mazda2 1,5L AT trị giá 600 triệu đồng) cho bà Trần Hồng Phượng (khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV Tây Sài Gòn) và bà Triệu Thị Chung (khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV Thái Nguyên) trước sự chứng kiến của các khách hàng, các cơ quan ban ngành, cơ quan báo chí tại địa phương. 

Chương trình “Tết đắc lộc - Xuân sum vầy” của BIDV diễn ra từ ngày 02/01/2018 và kết thúc vào ngày 22/02/2018 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Gần 200.000 khách hàng đã nhận được các giải thưởng may mắn của chương trình với tổng giá trị gần 17 tỷ đồng.

Với cam kết đồng hành cùng phát triển với quý khách hàng, BIDV luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ tối đa nhu cầu của của khách hàng. Với sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, khách hàng có thể cầm cố Thẻ tiết kiệm để vay vốn tại BIDV hay xác nhận khả năng tài chính cho các nhu cầu du lịch, học tập… ở nước ngoài, hình thức nhận lãi linh hoạt tại quầy hoặc lãi tự động chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán (thẻ ATM) của Chủ tài khoản. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu số dư và biến động tài khoản tiết kiệm thông qua dịch vụ tin nhắn BSMS cùng rất nhiều các tiện ích khác. Ngoài ra các chương trình ưu đãi được triển khai thường xuyên để đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đọc thêm