Ngân hàng tưng bừng khuyến mại hút khách gửi tiền đầu năm

(PLO) - Nắm bắt nhu cầu của người dân sau dịp nghỉ Tết, nhiều ngân hàng đã tung ra các chương trình khuyến mại, tặng lì xì cho khách hàng gửi tiền trong những ngày đầu tiên của năm mới…
Ngân hàng tưng bừng khuyến mại hút khách gửi tiền đầu năm
Trăm hoa đua nở

Trước Tết, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) công bố chương trình “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa”. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm SHB triển khai dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tham gia chương trình quay số để có cơ hội trúng 1 giải Đặc biệt là xe Mercedes - Benz A200, 25 giải Nhất, mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999, 245 giải Nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999, 100 giải May mắn, được lì xì ngay lên tới 4,5 triệu đồng tùy thuộc vào số tiền và kỳ hạn gửi. 

Bên cạnh đó, trong tuần đầu tiên sau Tết Nguyên đán (15-20/2/2016), 16 khách hàng đầu tiên đến gửi tiền và tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch sẽ được nhận ngay lì xì Lộc Phát trị giá 68.000 đồng như một lời chúc Phát tài – Phát lộc, An khang – Thịnh vượng từ SHB. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,3 tỷ đồng. 

Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với chương trình khuyến mại lần này, SHB mong muốn tri ân các khách hàng đã gắn bó lâu dài và chào đón nhiều khách hàng mới đến với Ngân hàng. Đây cũng là dịp để SHB gửi lời chúc một năm mới Phát tài, Phát lộc, mang đến những may mắn đầu xuân tới tất cả khách hàng bằng rất nhiều phần quà lì xì”.

Với chương trình “Tết trao tài lộc - Gửi tiền nhận lì xì”, trong tuần đầu tiên của năm mới, với mỗi sổ tiết kiệm trị giá từ 20 triệu đồng trở lên, khách đến gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) cũng có cơ hội nhận được lì xì may mắn với giá trị 20.000, 50.000, 100.000 đồng với  cam kết tất cả các khách hàng tham gia chương trình đều trúng thưởng.

Còn Nam A Bank với chương trình “Tết rộn ràng, Lộc ngập tràn” phát hành hơn 68.000 thẻ cào trúng 100% nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm. SCB với chương trình khuyến mại “Hái lộc đầu Xuân” cho biết, trong 2 ngày đầu tiên của năm mới sẽ gửi tặng nhiều Lộc xuân may mắn đầu năm cho tất cả khách hàng, với tổng giá trị chương trình hơn 3 tỷ đồng. 

Eximbank với chương trình khuyến mại “Gửi vốn mới, tới nhận quà”, ngoài quà tặng hấp dẫn còn được hưởng lãi suất cao từ 5,4%/năm (kỳ hạn 1 tháng) đến 6,9%/năm (12 tháng)… 

Với chương trình “Gửi tiền HDBank – Trúng vàng ký – Đón xuân như ý”, khách hàng gửi số tiền từ 60 triệu đồng trở lên tại HDBank cũng sẽ có cơ hội 2 lần trúng thưởng: Phần quà cào trúng ngay và Giải thưởng quay số cuối kỳ với giải thưởng đặc biệt là 1 ký vàng…

Bon chen cùng các ngân hàng cổ phần, các ngân hàng có nguồn gốc nhà nước như Vietcombank, Vietinbank, Agribank… cũng tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn như: VietinBank  có chương trình “Chào năm mới – Trúng lộc lớn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng; Agribank với  “Mừng Xuân Bính Thân – Nhận tiền thưởng lớn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,7 tỷ đồng…
Gửi tiền lấy lộc
Đã thành thông lệ, ra Tết, bà Yến - cán bộ hưu trí quận Đống Đa (Hà Nội) lại gom góp số tiền con cháu mừng tuổi để gửi tiết kiệm lấy lộc. Năm nay bà gom được hơn chục triệu cùng số tiền tích cóp trong năm được 20 triệu đem gửi tiết kiệm. Bà bảo số tiền này để dành khi ốm đau, coi như của để dành…
Thu tiền hàng dịp cuối năm, đầu năm mới cũng “túc tắc” nên anh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng quyết định gửi ngân hàng, cũng là để giữ tiền và để “tiền đẻ tiền”. Ngoài lãi suất, anh Nam cho biết cũng quan tâm đến các chương trình khuyến mại, quay số để lấy lộc đầu năm.
Năm nay, bà Yến, anh Nam và nhiều người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn khi rất nhiều ngân hàng tung ra các chương trình hấp dẫn. Lên mạng “seach” “khuyến mại gửi tiền đầu năm”, anh Nam có vô số lựa chọn và với số tiền kha khá, tiêu chí đặt ra của anh Nam là gửi thời hạn ngắn (1 tháng) nhưng vẫn có khuyến mại, quay số. Còn bà Yến cho biết, bà chọn ngân hàng gần nhà để dễ bề đi lại.
Ngay trong 2 ngày đầu năm mới, theo ghi nhận của phóng viên, nhiều phòng giao dịch tấp nập khách đến gửi tiền. Nhân viên phòng giao dịch của một ngân hàng trên đường Xã Đàn cho biết, ngoài khách hàng đến đổi sổ, lượng khách đến gửi mới trong ngày đầu tiên đã tăng gấp đôi so với ngày thường! 
Những cành đào xuân khoe sắc với những bao lì xì may mắn! Một năm mới bắt đầu với những  khoản tiền góp gửi từ dân cư tạo dòng chảy cho nền kinh tế!
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng tăng cường huy động vốn ngay từ đầu năm

Trong Văn bản 819/NHNN-VP của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Thống đốc NHNN yêu cầu các đơn vị trong toàn ngành tập trung vào công việc chuyên môn, triển khai quyết liệt Nghị quyết 01/NQ-CP ngày 07/01/2016 của Chính phủ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành và đạt các mục tiêu đề ra. 

Thống đốc yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài chủ động xây dựng phương án, kế hoạch kinh doanh năm 2016 đảm bảo hoạt động thông suốt, an toàn, phù hợp với các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng, hoạt động ngân hàng của Chính phủ và NHNN. Tích cực tăng cường huy động vốn, mở rộng tín dụng có hiệu quả ngay từ đầu năm để hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dân vay vốn.  

Tổ chức tốt các hoạt động thanh toán, máy ATM và các dịch vụ ngân hàng; NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố tích cực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ đạo các tổ chức tín dụng triển khai hoạt động ngân hàng trên địa bàn hiệu quả, an toàn…

Đọc thêm