Nhà phong thủy nói gì về dự án Home City Trung Kính

(PLO) -Nhà phong thủy trẻ Kiều Quang Dũng cho rằng dự án "hot' bậc nhất thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay: Home City Trung Kinh có thể càng xây cao càng chậm tiến độ.
Nhà phong thủy nói gì về dự án Home City Trung Kính
Về mặt vị trí địa lý, dự án Home city Trung Kính tọa lạc ở khu vực dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện, có thể coi là nơi thịnh vượng. Hình thái quy hoạch tổng thể của dự án và đường nét thiết kế kiến trúc khá vuông vắn, sáng sủa, quy mô nổi bật giữa một khu vực còn đang phát triển.
Tổng quan dự án
- Chung cư Home City - 177 Trung Kính ( tên khác là Trung Kính Complex)  nằm tại tổ 51, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Dự án có 4 tòa tháp cao từ 27 - 30 tầng, gồm 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm liên thông giữa các tòa nhà, căn hộ có diện tích từ 90 - 180 m2.
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest
- Bản đồ vị trí dự án:
Vị trí đắc địa của Home City
 Vị trí đắc địa của Home City
Ưu điểm phong thủy
Về mặt vị trí địa lý, dự án Home City Trung Kính tọa lạc ở khu vực dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện, có thể coi là nơi thịnh vượng.
Hình thái quy hoạch tổng thể của dự án và đường nét thiết kế kiến trúc khá vuông vắn, sáng sủa, quy mô nổi bật giữa một khu vực còn đang phát triển.
Những điều đó cho thấy sự thịnh vượng của dự án, ý tưởng lớn, tiềm lực tài chính cũng như thương hiệu của chủ đầu tư tốt. Khởi đầu thuận lợi, cơ hội sinh lời từ dự án cao.
Nhược điểm phong thủy
Tuy vậy, thiết kế của các tòa nhà lại có chiều cao lớn so với địa hình dự án và không phù hợp trong giai đoạn suy thoái, nên có thể tiềm ẩn một số rủi ro với cả chủ đầu tư lẫn khách hàng.
Từ góc nhìn phong thủy, chiều cao đó là dấu hiệu cho thấy chủ đầu tư bị cuốn theo các cơ hội kỳ vọng, muốn tích hợp nhiều tính năng, thiếu tập trung, nên có thể bỏ lỡ thời điểm hoàn tất dự án sớm, thậm chí có thể phát sinh mâu thuẫn, mặc dù ban đầu mọi việc thuận lợi.
Thêm vào đó, mặc dù vị trí địa lý không phải nơi trung tâm, nhưng một số mặt bằng căn hộ trong Home City Trung Kính mang dáng dấp của sự hưởng thụ cao, chưa thật sự phù hợp với đối tượng khách hàng mà dự án có thể khai thác.
Kiến trúc vuông vắn là một ưu điểm của dự án này
Kiến trúc vuông vắn là một ưu điểm của dự án này
Đánh giá và dự báo
Có thể nói, Home City Trung Kính là một dự án có nền tảng khá tốt, nhưng do kỳ vọng vào cơ hội từ ngoại cảnh quá cao, dẫn đến những thiết kế và định hướng kế hoạch phát triển chưa phù hợp, nên có thể càng xây cao càng chậm tiến độ.
Nếu xác định đầu tư chung cư ở Home City Trung Kính, có thể ưu tiên xem xét các căn hộ ở tòa tháp B1, B2. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên vì sự hấp dẫn ban đầu mà vội vàng, hoặc lo lắng về giá cả, hãy bình tĩnh chờ đợi ngày dự án hoàn thành để tránh rủi ro.
Nếu không quá kỳ vọng vào con đường tương lai thì Home City Trung Kính sẽ là một dự án tốt.

Đọc thêm