N.H.O tổ chức hội nghị thường niên và kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO) - Ngày 08/9, Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã tổ chức Hội nghị thường niên và Kỷ niệm 4 năm thành lập công ty tại The Intercontinental Asiana Saigon Hotel với sự tham dự của các cổ đông sáng lập công ty, các đối tác, khách hàng. 
N.H.O tổ chức hội nghị thường niên và kỷ niệm 4 năm thành lập

Cũng trong buổi lễ này, Công ty N.H.O ký kết hợp tác với các đơn vị: Vietinbank Capital, Vinaline Logistics, Petrolimex trong các lĩnh vực tài chính, quỹ đất,…và công bố các dự án sẽ được đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Ông Lawrence Tham, Chủ tịch HDQT Công ty NHO phát biểu khai mạc chương trình
Ông Lawrence Tham, Chủ tịch HDQT Công ty NHO phát biểu khai mạc chương trình

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, N.H.O đã nỗ lực cố gắng không ngừng để khẳng định uy tín và xây dựng niềm tin với khách hàng và các đối tác, bởi N.H.O đã khai thác tốt các thế mạnh về: tiềm lực tài chính; pháp lý minh bạch; các đơn vị về thiết kế, thi công, giám sát công trình, quản lý tòa nhà với nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc; hợp tác với các ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng về tài chính.

Ông Lawrence Tham và Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng giám đốc NHO nâng ly chúc mừng cho những thành tựu của NHO trong thời gian qua
Ông Lawrence Tham và Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng giám đốc NHO nâng ly chúc mừng cho những thành tựu của NHO trong thời gian qua

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Lawrence Tham – Chủ tịch HĐQT Công ty N.H.O, chia sẻ năm 2016 là một năm đặc biệt trong lịch sừ phát triển của N.H.O bởi những dự án đầu tiên mà N.H.O phát triển như: First Home Thạnh Lộc, First Home An Giang được bàn giao đến khách hàng.

“Đến nay, N.H.O đã phát triển hơn 4,700 căn hộ kể từ khi chúng tôi bắt đầu cách đây 4 năm. Tháng 6 năm nay chúng tôi được vinh dự được trao giải Căn hộ tầm trung tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016 cho dự án Sky 9. Đây là năm thứ 2 chúng tôi được vinh dự nhận giải thưởng do Property Awards tổ chức. Với hơn 16 dự án trên tổng diện tích 200 hecta, chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục phát triển và thực sự đạt được mục tiêu cung cấp ra thị trường 10,000 căn hộ mỗi năm”, ông Lawrence Tham nhấn mạnh.

Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Vietinbank Capital

Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Vietinbank Capital

Năm 2016, N.H.O đã và đang triển khai những dự án chín muồi như: Saigon Metro Park (Quận Thủ Đức), Sky 9 (Quận 9), City Tower (Bình Dương), khởi công xây dựng dự án Smartcity An Giang (An Giang).

Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Petrolimex

Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Petrolimex

Lợi thế cạnh tranh của các dự án của N.H.O là: có vị trí đắc địa tại mặt tiền của những tuyến đường huyết mạch tại những khu vực đang được nhà nước đầu tư về cơ sở hạ tầng trải dài từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam; thiết kế hài hòa tối ưu hóa diện tích sử dụng gần gũi với thiên nhiên chú trọng không gian sống xanh; đặc biệt các căn hộ có diện tích nhỏ nhưng đều được xây dựng có 2 phòng ngủ để phù hợp với nhu cầu và tài chính của các gia đình trẻ.

Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Vinalines Logistic
Lễ ký kết hợp tác giữa NHO và Vinalines Logistic

Mục tiêu của N.H.O trong thời gian tới là phát triển bền vững để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản và có trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng trong việc ổn định cuộc sống theo phương châm hoạt động ngay từ những ngày đầu thành lập “Xây mái ấm, dựng niềm tin”, cùng với kim chỉ nam: thấu hiểu nhu cầu thực của khách hàng, chọn đúng phân khúc phù hợp với thị trường và cam kết chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm căn hộ thật sự chất lượng.

Tại buổi lễ cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác Vietinbank Capital, Petrolimex, Vinalines Logistic trong các lĩnh vực tài chính, quỹ đất….Theo thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ cung cấp dịch vụ phù hợp với năng lực chuyên biệt của mỗi đối tác để có thể đưa tới các khách hàng những sản phẩm căn hộ tốt nhất cùng với những giá trị gia tăng vượt trội. Với việc hợp tác cùng các đối tác trên, N.H.O càng khẳng định tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của một trong những đơn vị chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm