Ra mắt khu căn hộ nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí Biển Đá Vàng

(PLO) - Công ty CP Thương mại Dịch vụ Bất động sản nghỉ dưỡng Ý Ngọc Bình Thuận (Cty Ý Ngọc Bình Thuận) vừa tổ chức Lễ ra mắt Khu Nghỉ dưỡng và Du lịch ẩm thực vui chơi, giải trí Biển Đá Vàng tại thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. 

Khu du lịch Biển Đá Vàng được mệnh danh là bãi biển đá vàng đẹp nhất Việt Nam, luôn kín gió với sóng biển hiền hòa, bãi biển trong xanh và bãi đá tự nhiên. Tại đây đang sở hữu một không gian nghỉ dưỡng với hơn 26 căn biệt thự và 200 căn condotel, được bán với giá từ 399 triệu đồng/căn, giao hoàn thiện. Dự án do Công ty CP Bất động sản Techcomreal làm đơn vị phát triển dự án.

Bà Nguyễn Thị Phương Tâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty Ý Ngọc Bình Thuận cho biết: “Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10 ha, với số vốn đầu tư trên 10 triệu USD. Dự án được chia làm 4 giai đoạn và thời gian hoàn tất dự kiến vào năm 2018.

Ngoài những dịch vụ đẳng cấp, Khu du lịch Biển Đá Vàng còn có các khu nuôi cừu, nuôi cá, trồng rau sạch cùng với khu vườn đá tự nhiên, công ty còn hướng đến những tour “phượt thủ”, tour dã ngoại về văn hóa dân tộc Việt Nam, văn hóa đặc trưng vùng đất Bình Thuận. Những tinh hoa văn hóa và kiến trúc được chúng tôi tích lũy, chắt lọc sẽ đưa vào dự án, đồng thời kết hợp những nét lịch sử bản sắc của vùng Bình Thuận và các khu du lịch trên thế giới để tạo thành nét riêng cho Biển Đá Vàng”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam nhấn mạnh: Biển Đá Vàng là một khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cao cấp, kết hợp với chăm sóc sức khỏe mang đẳng cấp quốc tế. Dự án sẽ góp phần nâng tầm du lịch của Bình Thuận, đặc biệt là du lịch biển, qua đó để Bình Thuận thu hút đầu tư và phát triển kinh tế hơn nữa. 

Đọc thêm