RCC khai thác khách sạn ba sao trên biển Quang Phú

(PLO) - Với vị trí đắc địa - sát bờ biển và bải tắm rộng, gần 100 phòng của Khách sạn Quang Phú (Quảng Bình) thuộc sở hữu của Tổng công ty Công trình đường sắt (RCC) sẽ chính thức khai trương và đón khách du lịch từ đầu tháng 7/2017.
Khách sạn Quang Phú nằm trên bãi tắm Quang Phú, TP. Đồng Hới
Khách sạn Quang Phú nằm trên bãi tắm Quang Phú, TP. Đồng Hới

Việc khai thác cơ sở lưu trú nói trên không chỉ đánh dấu sự tham gia chính thức vào lịch vực du lịch - dịch vụ một cách chuyên nghiệp của RCC tại Quảng Bình mà còn góp phần giúp địa phương này thu hút khách, thúc đẩy phát triển du lịch.

Gần 100 phòng của khách sạn nói trên được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, không gian rộng rãi... tọa lạc tại địa bàn TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 

Đặc biệt, toàn bộ khách sạn hướng biển, lại gần một trong những bãi tắm lý tưởng nhất TP.Đồng Hới, thuận tiện cho du khách nghỉ ngơi và thực hiện các tour du lịch khi đến Quảng Bình như thăm quan động Phong Nha, Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, sông Chày - hang Tối, làng biển Bảo Ninh quê Mẹ Suốt... 

Lãnh đạo RCC kỳ vọng cơ sở lưu trú nói trên sẽ góp phần gia tăng giá trị sản lượng lĩnh vực công nghiệp dịch vụ của tổng công ty trong năm 2017 cũng như những năm tiếp theo.

Được biết, dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, đã có khoảng gần 10 vạn lượt khách đến Quảng Bình. Tại TP.Đồng Hới, gần 200 khách sạn, nhà nghỉ với hơn 4.000 phòng đều kín chỗ; trong đó, nhiều khách sạn từ ba sao trở lên có tới 80% - 90% số phòng đã được đặt trước để phục vụ du khách dịp đầu hè. 

Liên quan việc vận hành, khai thác Khách sạn Quang Phú, trước đó Hội đồng quản trị RCC đã có Quyết định thành lập Chi nhánh - Khách sạn Quang Phú tại TP.Đồng Hới. Theo đó, ông Huỳnh Ngọc Tấn - Giám đốc một đơn vị thành viên của RCC tại Quảng Bình được quyết định nắm quyền điều hành khách sạn ba sao này.

Đọc thêm