SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”

(PLO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”– giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank trong việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.
SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, giao dịch mà không phải sử dụng tiền mặt.

SeABank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai Dịch vụ Ngân hàng điện tử trực tuyến – SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì.

Bên cạnh đó, Ngân hàng còn triển khai thành công SeAMobile - dịch vụ Ngân hàng điện tử trên điện thoại di động và ứng dụng trên điện thoại di động SeAMobile App. Đặc biệt, SeABank đã triển khai thành công sản phẩm huy động tiết kiệm thông qua Internet…

Đây cũng là ngân hàng được biết đến với nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến…

Đọc thêm