SeABank ưu đãi khách hàng tại Vietnam Motorshow 2017

(PLO) - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2017 (VMS 2017) tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP HCM), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành tặng nhiều ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0 – 5%/năm trong 6 tháng đầu cho khách hàng đăng ký vay trong thời gian diễn ra triển lãm.
SeABank ưu đãi khách hàng tại Vietnam Motorshow 2017

Theo đó, SeABank sẽ miễn lãi vay mua ô tô trong 6 tháng đầu cho khách hàng giải ngân đầu tiên khi đăng ký vay mua ô tô trực tiếp tại triển lãm và có thời hạn giải ngân khoản vay lần đầu chậm nhất đến hết ngày 31/08/2017. 5 khách hàng tiếp theo được ưu đãi lãi suất chỉ 3%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Với các khách hàng tiếp theo, SeABank áp dụng lãi suất tối thiểu 5%/năm cố định trong 6 tháng đầu. 

Khi sử dụng sản phẩm Cho vay mua ô tô – SeACar của SeABank, khách hàng có thể vay vốn lên đến 95% giá trị xe, hạn mức tối đa 5 tỷ đồng trong vòng 10 năm. Khách hàng sẽ được giải ngân trước khi có đăng ký xe (ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe) và có thể dùng chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, giấy tờ có giá làm tài sản bảo đảm tại ngân hàng, phương thức trả nợ linh hoạt.  

Đọc thêm