Tân Hoàng Minh tri ân khách hàng bằng đêm nhạc quy tụ dàn sao “khủng”

(PLO) - Với sự tham gia của các nghệ sỹ đình đám nhất showbiz Việt như Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Đức Tuấn, Randy, Diễm Thùy… Cảm xúc của các nghệ sỹ, khán giả được thăng hoa trọn vẹn trong đêm nhạc tri ân khách hàng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chủ đề “D´Soleil Show” tối 13/1 tại Hà Nội.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng ấn tượng với chiều cao 17m, bề ngang rộng tới 80m, mặt sàn hơn 1000m và quy tụ thiết bị tối tân hiện đại nhất Việt Nam, lấy cảm hứng từ bữa tiệc hoàng gia lung linh sắc màu của nhà thiết kế Hoàng Công Cường. Đây là sân khấu trong nhà lớn nhất từ trước đến nay anh thiết kế. Anh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện với cương vị là Tổng đạo diễn của những sân khấu “triệu đô” và đứng sau thành công của rất nhiều chương trình quy mô nhưng đây là sân khấu trong nhà lớn nhất và cũng là bữa tiệc hoành tránh nhất mà anh đã làm.

Mở màn chương trình là sự xuất hiện của“ Nàng công chúa” Hồ Quỳnh Hương yêu kiều giữa vầng hào quang lấp lánh. Nàng cũng là đại sứ thương hiệu của Tân Hoàng Minh

“Nàng công chúa” đốn tim hàng ngàn khách mời với vẻ đẹp yêu kiều lộng lẫy và giọng ca mềm mại

Nàng công chúa và Nam tước Đức Tuấn hát song ca làm tan chảy trái tim của gần 7000 khán giả bên dưới. 

Tiếp nối bữa tiệc của hoàng gia và lung linh sắc màu là phần trình diễn của ca sĩ Thu Phương với nhạc phẩm “ Dấu chân địa đàng”

Thu Phương với “ Dấu chân địa đàng”

Tất cả những gì đã trải qua chỉ mong sẽ được một khoảnh khắc để chia sẻ , chỉ có dấu ấn của thời gian là trường tồn, còn lại tấm chân tình là vĩnh cửu. Dấu ẩn hơn 24 năm của Tân Hoàng Minh được Thu Phương – Quang Dũng song ca qua nhạc phẩm Chân Tình.

Mọi thứ đều có thể phai mờ theo thời gian chỉ có “Chân tình” dành cho nhau còn mãi với thời gian

“Hoàng tử” Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng “hiện tượng mạng xã hội” thời gia qua là bé Phạm Hữu Trung trong tuyệt phẩm Xuân yêu thương

Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng bé Phạm Hữu Trung trang Xuân yêu thương

“Hoàng tử” Đàm Vĩnh Hưng và “nữ hoàng phòng trà”Lệ Quyên song ca Lâu đài tình ái

Lệ Quyên và MC Thanh Bạch với ngẫu hứng” Lan và Điệp”

Hà Anh Tuấn với Trái tim em cũng biết đau

Để tăng thêm niềm vui trọn vọn cho khách mời tới đại tiệc, Tập đoàn Tan Hoàng Minh còn có những phần quà hấp dẫn cho khách mời trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi của ban tổ chức về sự quan tâm của bạn với Tân Hoàng Minh

Những phần quà trị giá từ 2 triệu tới 5 triệu đã được trao cho những người xứng đáng nhất.

Màn xuất hiện mong chờ của Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà. Dù xuất hiện cuối cùng của đêm nhạc nhưng lại không hề nhạt nhòa mà ngược lại như ngọn lửa cháy rực xua tan cái lạnh về đêm của Hà Nội ngày đông.  Hai viên ngọc tỏa sáng rực rỡ và là sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả trung thành tới cuối đêm nhạc. 

Tóc Tiên và Hồ Hà cháy rực đến cuối đêm tiệc, mang lại hơi ấm giữa đêm đông Hà Nội

Đêm tiệc tri ân khép lại với những thăng hoa cảm xúc tuyệt vời của gần 7000 khách mời. Đó là món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ khách hàng, đối tác là chủ nhân các căn hộ cao cấp của Tân Hoàng Minh như D’. Palais Louis, D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, D’. El Dorado, D’. Capitale… Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Tập đoàn tổ chức nhằm tri ân các khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ Tân Hoàng Minh trong suốt những chặng đường qua đã đồng hành cùng tập đoàn suốt hơn 24 năm qua mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh gửi đến khách hàng nhân dịp đầu xuân mới. 

Khép lại đêm tiệc hoan ca là màn trình diễn Lắng nghe mùa xuân về của Hồ Quỳnh Hương và nhóm Dòng Thời Gian

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tiến độ thi công thần tốc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động 100% dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or bên hồ Hoàng Cầu; dự án Quảng An đã bán 70% căn hộ; dự án D’. Capitale đã bán 2700 căn hộ trong tổng số 3000 căn; dự án D’. Palais Louis đã có hơn 80 khách hàng đặt cọc giữ chỗ trong tổng số 242 căn hộ dù mới mở bán được hơn 1 tháng; dự án D’. El Dorao đã bán được 90% số lượng trong tổng số 500 căn hộ.

Tiếp nối thành công của những dự án trên, năm 2018 và những năm tiếp theo, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang…Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những mục tiêu nâng tầm cuộc sống. Triển khai theo đúng phương châm kinh doanh “Tiến độ - Hiệu quả - Bền vững – Đam mê – Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tiến độ; Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị cao cấp; Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp… trở thành chốn an cư viên mãn cho cộng đồng cư dân đẳng cấp. 

Đọc thêm