Thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii tại Việt Nam

(PLO) - Thắng Lợi Group vừa ký kết hợp tác chiến lược đầu tư và phát triển Dự án Aloha vào ngày 15/01/2017, tại Khách sạn New World (TP HCM). Sự kiện đã thu hút hơn 500 lượt khách tham dự, với hơn 100 giao dịch đặt chỗ thành công ngay khi vừa ra mắt. 
Thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất  Hawaii tại Việt Nam

Thiên đường nghỉ dưỡng phong cách Hawaii

Thắng Lợi Group tiếp tục có bước tiến mới trong thị trường BĐS khi trở thành nhà đầu tư và phát triển Dự án Aloha với thông điệp: Mang Hawaii đến với bạn. Đây là Đô thị Thương mại – Giải trí – Sinh thái – Đẳng cấp tại Mũi Né 2 (Hàm Thuận Nam) – Phan Thiết, có diện tích 15ha, với tổng mức đầu tư 3200 tỷ đồng. Aloha được xem là thiên đường nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Hawaii, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Dự án đoạt giải thưởng Thiết kế xuất sắc của Hiệp hội Thiết kế BĐS Châu Á -Thái Bình Dương, do Tập đoàn ICE Hồng Kông thiết kế, và được bảo trợ tài chính bởi ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác, và Cty Địa Ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng. Dự án do Cty CP Xây dựng Phước Thành tư vấn giám sát; DP Plus tư vấn nội thất. Ngoài ra, Aloha áp dụng những giải pháp công nghệ Landsoft; Warrior thực hiện về branding và marketing. 

Giải pháp đầu tư bền vững

Tọa lạc tại vị trí chiến lược liền kề 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM – Phan Thiết chỉ còn 120 phút, Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận năm 2017. Dự án gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Núi Tà Cú, Bãi Đá nhảy, Dinh Thầy Thím, Ngọn Hải Đăng cổ nhất Đông Dương. Đặc biệt, dự án sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực Mũi Né 2. Với những ưu điểm vượt trội và mức giá tối ưu, Aloha nhanh chóng thu hút khách hàng và là cơ hội đầu tư lý tưởng.

Bên cạnh những lợi thế từ vị trí địa lý, dự án còn ‘gây sốt’ bởi tổ hợp giải trí sáng tạo độc nhất, với khu Hawaii đầu tiên mang tên Aloha Beach Camp, đón 300.000 lượt khách mỗi năm. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ giải trí sôi động và độc đáo của Hawaii: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar thông thiên” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng… Các trò chơi lướt ván, thuyền buồm, bóng đá, bóng chuyền và đặc biệt, các lễ hội đêm tự do và bất tận sẽ là những điểm nhấn giải trí tuyệt vời tại dự án. 

Trước những tiện ích hấp dẫn cùng những giá trị gia tăng trong tương lai của Aloha, Thắng Lợi Group tiến hành ký hợp tác đầu tư với Việt Úc Group và các đối tác chiến lược, nhằm phát triển và giới thiệu dự án ra thị trường bất động sản. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Cty gửi lời tri ân đến các khách hàng và nhà đầu tư đã tin chọn và đồng hành cùng Thắng Lợi Group trong suốt thời gian qua. “Chúng tôi tin rằng Aloha sẽ là dự án tiên phong trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, nhằm vực dậy hoạt động du lịch của cả khu vực; đồng thời mang lại lợi nhuận bền vững cho khách hàng và nhà đầu tư. Sau Tết Đinh Dậu 2017, dự án sẽ được triển khai và chính thức mở bán ra thị trường” – Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thắng Lợi Group chia sẻ trong sự kiện.  

Bên cạnh hoạt động ký kết, Thắng Lợi Group còn giới thiệu Dự án Aloha đến khách hàng và nhà đầu tư. Sự kiện đã thu hút hơn 500 lượt khách tham dự, với hơn 100 giao dịch đặt chỗ thành công ngay khi vừa ra mắt.  

Thông tin chi tiết về dự án Aloha của Thắng Lợi Group, quý khách hàng và nhà đầu tư có thể xem tại địa chỉ website: http://alohacondotel.vn/; hoặc liên hệ hotline 094.3333.829.

Đọc thêm