Thưởng ngoạn “Khu vườn mùa Thu” tại Vinhomes Riverside

(PLO) - Tiếp nối thành công của sự kiện “Âm hưởng mùa Thu” ngày 29/08/2015, sự kiện cuối tuần mang tên “Khu vườn mùa Thu” diễn ra vào 15h30 đến 18h30 ngày 05/09/2015 tại vườn BBQ, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside sẽ chào đón bạn với sắc hoa và những bản nhạc quốc tế mang âm hưởng mùa thu nhẹ nhàng, êm ái. 
Hà Nội những ngày đầu tháng 9 khoác trên mình vẻ mộc mạc, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ tựa thiếu nữ yêu kiều, duyên dáng. Có những chiều cơn mưa thu chợt đến rồi vội đi để hoa sữa bung nở rồi nhè nhẹ theo gió len lỏi khắp phố phường. Đến Vinhomes Riverside một chiều mùa thu như thế, bạn sẽ ngỡ mình như lạc vào xứ sở thanh bình với những vạt nắng vàng nhẹ vắt qua vai hòa cùng tiết trời thu mát lành giữa không gian kiến trúc đẳng cấp châu Âu sang trọng, lãng mạn. 
Giữa không gian thơ mộng ấy, bạn còn có thể tìm kiếm cho mình nhiều hoạt động văn hóa cuối tuần thú vị cùng “Khu vườn mùa thu” để cảm nhận một không gian xanh của cỏ cây, điểm vàng của những chiếc lá và hoa thu nhẹ nhàng. 
Tại đây bạn sẽ vừa thưởng thức những ly cà phê mang đậm hơi thở của cuộc sống, bên dòng sông lãng mạn Vinhomes Riverside của buổi chiều cuối tuần đầy thư thái, do chính tay bếp trưởng nhà hàng đẳng cấp quốc tế tại Trung tâm hội nghị và Ẩm thực Almaz chuẩn bị, vừa thưởng lãm những không gian sáng tạo và nghệ thuật mang phong cách châu Âu.  
Bạn cũng có thể vừa trò chuyện với người thân, bạn bè và vừa kết nối những người bạn mới trong không gian đầy chất nghệ thuật và tình thân bằng phần trình diễn sâu lắng của dàn nhạc giao hưởng với các ca khúc bất hủ về mùa thu.
Hoặc có thể cùng các bé vui chơi và thỏa sức thể hiện ý tưởng với các trò chơi tư duy, các hoạt động kích thích trí sáng tạo tại “Góc sáng tạo” của chương trình. Tại đây, các bé có không gian xanh mát trên bãi cỏ rộng và bầu không khí trong lành dưới sự giám sát an toàn của các nhân viên phụ trách khu vui chơi và nhân viên an ninh. 
Với những ai yêu thích các hoạt động giải trí hài hước vui nhộn, hãy tham gia góc nghệ thuật cùng hoạt động chụp hình cùng nhân tượng hoặc cùng người thân lưu lại những hình ảnh đáng nhớ của mùa thu tại góc chụp hình lưu niệm…Hay để họa sĩ vẽ chân dung của chương trình vẽ tặng bạn một bức hình.
Hãy đến với “Khu vườn mùa thu” và tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần ý nghĩa của bạn!

Đọc thêm