Tiểu thương hào hứng với chương trình Vay Nhanh VPBank

(PLO) - Trong ba ngày từ 14 – 16/6, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai giới thiệu chương trình Vay Nhanh VPBank tới hơn 2.000 tiểu thương tại các điểm chợ ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.
Tiểu thương hào hứng với chương trình Vay Nhanh VPBank

Đây là hoạt động tư vấn trực tiếp nằm trong chương trình Vay Nhanh VPBank đã được ngân hàng chính thức ra mắt vào cuối tháng Năm vừa qua. Và cũng là một trong những hoạt động quan trọng nhằm hỗ trợ các tiểu thương có thể tiếp cận dễ dàng với nguồn vốn kinh doanh từ ngân hàng mà không cần phải có tài sản thế chấp. 

Tại các chợ như chợ Bà Điểm (Thành phố Hồ Chí Minh) và chợ Nghĩa Tân (Hà Nội), các tiểu thương đã được tư vấn cụ thể về những sản phẩm hấp dẫn nhất và phổ biến nhất của VPBank hiện nay là vay trả góp theo ngày và vay trả góp theo tháng. Ngoài ra, tất cả các tiểu thương ở các điểm chợ đều nhận được những phần quà từ ngân hàng, đi kèm với đó mỗi tiểu thương nhận được một voucher trị giá 6 triệu đồng, có thể đổi ra tiền mặt ngay khi khoản vay được giải ngân. 

Tại các điểm chợ, các tiểu thương đều cho biết họ rất hào hứng với chương trình Vay Nhanh VPBank. Vì chỉ cần đơn giản đăng ký qua trang web http://vaynhanhvpbank.vn/, họ có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng để mở rộng kinh doanh thay vì phải đi vay từ bạn bè hoặc thậm chí vay từ các nguồn tín dụng đen như trước kia. Trong những ngày tới, chương trình sẽ tiếp tục được giới thiệu trực tiếp tại các chợ ở Đồng Nai và Cần Thơ.

Vay Nhanh VPBank là một thương hiệu mới được VPBank giới thiệu, nhằm cung cấp giải pháp tài chính thiết yếu cho các khách hàng cá nhân, tiểu thương và doanh nghiệp nhỏ và vừa để đáp ứng nhu cầu cuộc sống và kinh doanh.

Thương hiệu Vay Nhanh VPBank gồm có ba nhóm sản phẩm: Sản phẩm vay tín chấp cá nhân, Sản phẩm vay tín chấp dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, và Sản phẩm vay tín chấp dành cho hộ tiểu thương với lãi suất thu ngày, thu tháng, gói vay siêu tốc...

Với những sản phẩm này, khách hàng của VPBank sẽ dễ dàng được đáp ứng vốn vay từ Ngân hàng mà không cần có tài sản bảo đảm. Đặc biệt, nhân dịp này, VPBank cũng tung ra chương trình khuyến mại “Vay không thế chấp – Tặng ngay 6 triệu đồng” với hình thức khuyến mại bằng tiền mặt dành cho các khách hàng vay tín chấp tại VPBank trong thời gian khuyến mại. Tổng giá trị khuyến mại tiền mặt lên tới 6 tỷ đồng.

Đọc thêm