Tổ hợp khách sạn 700 tỷ đồng trên Đất Mũi

(PLO) - Lời cam kết với nhân dân, chính quyền địa phương và đó cũng là lời hứa quyết tâm với nội lực chính mình, ngay sau khi hỗ trợ đắc lực cho Cty Cổ phần Nhựt Hồng xúc tiến thành công KDC phía đông Quốc lộ 1A – Khu A, Tập đoàn Sao Mai phất cờ xây dựng Tổ hợp khách sạn Quốc tế và văn phòng cho thuê ngay trên vị trí đắc địa của dự án. 

Khách sạn Quốc tế Sao Mai đạt tiêu chuẩn 5 sao, với tổng kinh phí xây dựng hơn 700 tỷ đồng là một siêu công trình nơi cuối trời Đất Mũi, nơi lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước dừng chân. Đây là sự kiện lớn, tạo ra sức lan tỏa phổ rộng thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách, người dân, chính quyền địa phương và vang sang các tỉnh lân cận, vì đến thời điểm này Cà Mau chưa có khách sạn nào quy mô tầm cỡ như thế.  

Siêu khách sạn nơi cuối trời Đất Mũi Cà Mau
Siêu khách sạn nơi cuối trời Đất Mũi Cà Mau

Với tổng chiều cao 85 m, gồm 1 tầng hầm, 22 tầng nổi, tổ hợp Khách sạn Quốc tế Sao Mai có tổng diện tích xây dựng gần 13.000 m2, tổng diện tích sàn lên đến 46.000m2. Trong đó, tổng diện tích khối khách sạn là 42.000 m2, quy mô 200 phòng phân bổ cho chuỗi tiện ích kèm theo như khu vực triển lãm, thương mại, các dịch vụ nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao, dịch vụ spa, gym, khu hồ bơi vô cực, các dịch vụ vui chơi giải trí: club, vũ trường, karaoke. 

Đối với khu vực nghỉ dưỡng có các loại phòng theo phân cấp phục vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng: phòng Duluxe, phòng Premium deluxe, Family suite, Grand suite. Tập đoàn Sao Mai đặt yếu tố thẩm mỹ, không gian xanh, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên tạo sự ấm áp cho du khách dừng chân là những tiêu chí hàng đầu trong thiết kế. Riêng khối văn phòng cho thuê có diện tích 2.500m2, khối nhà hàng tiệc cưới: 1.200m2 có sức chứa 1 ngàn chỗ. 

Đặc biệt hơn, nội khu tổ hợp khách sạn đẳng cấp quốc tế không thể thiếu phòng President có diện tích lớn được trang bị cực kì sang trọng đúng chuẩn hạng VIP với nhiều tiện nghi tối ưu tương tự như  căn Penhouse. Đó là 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, 1 khu bếp và phòng tiệc. Tất cả đều có nội thất sang trọng, tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh thành phố trẻ Cà Mau nhộn nhịp vào ban ngày và sôi động về đêm. Xa hơn và rộng hơn là góc nhìn về vùng biển phương Nam thanh bình quanh năm lồng lộng gió nắng khung trời Đất Việt. 

 “Siêu” khách sạn dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 1 năm 2019. Với sự xuất hiện của công trình “trăm triệu đô” như Tổ hợp Khách sạn & Văn phòng cho thuê đẳng cấp như thế hứa hẹn sẽ mang đến hơi thở hiện đại cho nếp sống văn minh cũng như khâu đột phá kinh tế địa phương. Không lâu nữa, khi về vùng đất Cà Mau du lịch, du khách sẽ mãn nguyện vì có điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng. Còn người dân địa phương, các nhà doanh nghiệp đầu tư chọn được điểm đến ưng ý. Và trong ý niệm trong mỗi người sống hiện đại, sống văn minh, gia tăng giá trị đầu tư cho tương lai là nghĩ đến Sao Mai Group. 

Từ một nơi xa lạ, nay xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau đang dần lột xác nhanh chóng trở thành niềm hãnh diện của chính quyền địa phương từ khi được có sự xuất hiện của Nhà đầu tư chuyên nghiệp và uy tín như Sao Mai. 

Đô thị mới Cà Mau đang chuyển mình, lặng thầm đồng hành với văn minh phố thị, Tập đoàn Sao Mai đang mang lại định hướng sống mới cho cư dân vùng biển. Khát vọng nâng tầm KDC phía đông Quốc lộ 1A trở thành ĐTM Nhựt Hồng, điều đó cũng đồng nghĩa với tiến trình mở rộng thành phố Cà Mau phát triển về hướng Nam là những dự định mà Sao Mai đã ấp ủ từ lâu. 

Đất Mũi Cà Mau cất cánh với những nhà đầu tư tâm huyết như Tập đoàn Sao Mai. Cách làm ấy đang khẳng định vị thế bằng đẳng cấp và lòng chân thành của một Nhà đầu tư chuyên nghiệp, uy tín. Trên đại công trình đang tấp nập tốc độ thi công, hành động thay lời nói là sự thể hiện, là lời khẳng định tiềm lực và cam kết cho một cách hành xử rất “thật” mà cũng đầy tính nhân văn mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được như Sao Mai. 

Đọc thêm