VietABank “bắt tay” toàn diện với Dược Vimedimex

(PLO) - Vừa qua, tại Sự kiện ra mắt thương hiệu Vimefulland, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) và Công ty Dược phẩm Vimedimex đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa VietABank và Tập đoàn dược phẩm Vimedimex trên cơ sở đối tác hợp tác lâu dài và cùng có lợi.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược
Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Trong nhiều năm qua, VietaBank luôn coi Vimedimex là một trong những khách hàng lớn với quan hệ truyền thống lâu dài. Hiện tại, VietABank và các đơn vị thành viên của Vimedimex đã hợp tác toàn diện trong các hoạt động kinh doanh, như tư vấn tài chính, quản lý dòng tiền, cung cấp tín dụng, bảo lãnh…

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Vimefulland, VietABank và Vimedimex đã tiến hành  ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cấp mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mở ra các cơ hội hợp tác chặt chẽ, toàn diện, nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, mang lại lợi ích chung cho cả VietABank và Vimedimex nói chung cũng như khách hàng của hai đơn vị.

Thỏa thuận hợp tác giữa VietABank và Vimedimex là cột  mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời tạo tiền đề để các đơn vị của hai bên khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt.

Trên cơ sở các điều khoản thỏa thuận, hai bên cũng sẽ cử đại diện triển khai nhằm cụ thể hóa các nội dung hợp tác và tổ chức thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra. Đồng thời thường xuyên thông tin cho nhau các nội dung liên quan đến thỏa thuận hợp tác, chủ động đề xuất các vấn đề cần hợp tác, phương thức hợp tác trong quá trình tổ chức triển khai.

Trong khuôn khổ thỏa thuận, VietABank cam kết cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng và cơ hội đầu tư, hỗ trợ truyền thông, tiếp cận và thực hiện các chính sách của Nhà Nước, tìm kiếm và huy động các nguồn vốn phù hợp đúng quy định của pháp luật, quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho hai bên, các hợp tác khác phù hợp với quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Tổng Giám đốc VietABank phát biểu tại lễ ký kết
Ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Tổng Giám đốc VietABank phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hảo - Phó Tổng Giám đốc VietABank nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hợp tác toàn diện ngày hôm nay giữa VietABank và Vimedimex sẽ đem đến nhiều lợi ích dành cho chủ đầu tư và những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở, đồng thời VietABank cam kết sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình, triển khai tích cực và hiệu quả các chương trìnhtrong nội dung thỏa thuận hợp tác đã ký với Tập đoàn Vimedimex.”

Đọc thêm