Vietcombank ưu đãi cho chủ thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank

(PLO) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, từ 01/06 đến 30/06, 150 chủ thẻ đăng ký phát hành mới thẻ tín dụng Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank và có giao dịch chi tiêu thẻ đạt từ 2 triệu đồng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 2 triệu đồng; 120 chủ thẻ đăng ký phát hành mới thẻ ghi nợ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank và có giao dịch chi tiêu thẻ đạt từ 1 triệu đồng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 500 nghìn đồng.
Vietcombank ưu đãi cho chủ thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank

Ngoài ra, từ 01/07 đến 31/07, tất cả các chủ thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank có tổng hóa đơn chi tiêu đạt từ 2 triệu đồng trở lên có cơ hội nhận được thẻ quà tặng giá trị lên đến 2 triệu đồng. 

Ra mắt từ tháng 08/2016, thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya – Vietcombank đã mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán vượt trội trên toàn cầu. Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đã được triển khai như giảm giá, chiết khấu và hoàn tiền lên đến 2% trên doanh số chi tiêu khi sử dụng thẻ tại Trung tâm thương mại Saigon Centre và Trung tâm mua sắm Takashimaya cũng như các đơn vị chấp nhận thẻ khác.

Vietcombank hiện có trên 2.500 máy ATM và hơn 81.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc, hơn 1.726 ngân hàng đại lý tại 158 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Đọc thêm