Vinhomes Riverside mở bán biệt thự hoa sữa đã hoàn thiện

(PLO) -Lần đầu tiên, khách hàng có cơ hội sở hữu biệt thự đã hoàn thiện, đầy đủ nội thất và có thể bàn giao ngay từ tháng 10/2015 tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên). Chương trình đặc biệt và duy nhất dành cho 48 căn biệt thự Hoa Sữa 10 – 11 với nhiều chính sách ưu đãi chưa từng có.
Vinhomes Riverside mở bán biệt thự hoa sữa đã hoàn thiện
Với tên gọi “Biệt thự trao tay – nhận ngay tổ ấm”, chương trình ưu đãi đặc biệt do Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10 – 11. Đây là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất. Số lượng các căn biệt thự đã hoàn thiện chỉ giới hạn 48 căn.

Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Với các khách hàng chưa về ở ngay sẽ có lựa chọn tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm.

Nội thất sang trọng trong biệt thự hoa sữa
Nội thất sang trọng trong biệt thự hoa sữa

Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, cư dân dễ dàng đi tới đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân và gia đình còn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Được mệnh danh là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất Miền Bắc với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và chỉ mất từ 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những ưu điểm cho lựa chọn của bạnsự lựa chọn thông minh về một cuộc sống hoàn

Để biết đăng ký tham gia sự kiện mở bán vào ngày 7/11/2015 và sở hữu ngay một trong số ít các biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 – Vinhomes Riverside, vui lòng liên hệ theo số 1800 1221 hoặc truy cập website: www.vinhomes.vn.

Đọc thêm