2 nữ sinh xứ Huế đánh bạn gây xôn xao cộng đồng mạng

(PLO) - Một clip học sinh đánh nhau xảy ra ở Thừa Thiên – Huế được lan truyền trên trang mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.
Hình ảnh 2 nữ sinh đánh bạn đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận (ảnh cắt từ clip).
Hình ảnh 2 nữ sinh đánh bạn đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận (ảnh cắt từ clip).

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị hai nữ sinh khác tát, xô ngã và chửi bới khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những hành động và lời nói không chuẩn mực của các em học sinh.

Qua tìm hiểu thì cả cả 3 nữ sinh trong clip là học sinh lớp 9 và lớp 7 của trường THCS Huỳnh Đình Túc (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế). Thầy Nguyễn Khoa Trí - Hiệu trưởng Trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, đã làm rõ clip 2 nữ sinh của trường đánh bạn đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Thầy xác nhận nữ sinh bị đánh là em P.T.T.Nh - học lớp 7/4 Trường THCS Huỳnh Đình Túc, 2 nữ sinh đánh em Nh là các em P.T.T.N và C.T.N.A, cùng học lớp 9/1 của trường. Địa điểm xảy ra vụ việc là khu vực vắng vẻ nằm gần chùa Huyền Không Sơn Thượng, thuộc phường Hương Hồ.

Trường THCS Huỳnh Đình Túc nơi 3 nữ sinh đang theo học.
Trường THCS Huỳnh Đình Túc nơi 3 nữ sinh đang theo học.

Tiếp xúc với PV, phụ huynh 2 em học sinh lớp 9/1 cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình và 2 em học sinh đã đến nhà học sinh bị đánh để xin lỗi, giải hòa, ổn thỏa. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây clip lại xuất hiện trên trang mạng xã hội Facebook. 

Theo thầy Trí, nhà trường đã làm việc với phụ huynh của các em học sinh trên. Qua vụ việc này, nhà trường sẽ rút kinh nghiệm và báo cáo vụ việc lên phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà. Ngày 13/5 sẽ họp hội đồng kỷ luật.

Đọc thêm