50 nhà nông trẻ nhận giải thưởng Lương Định Của

(PLO) - Ngày 23/11, tại TP Cần Thơ, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XIII năm 2018 cho 50 thanh niên nông thôn tiêu biểu trong cả nước. Các mô hình được nhận giải năm 2018 đã tạo việc làm cho hơn 550 lao động tại các địa phương.
50 nhà nông trẻ nhận giải thưởng Lương Định Của

Giải thưởng Lương Định Của là phần thưởng cao quý của TƯ Đoàn trao tặng hàng năm nhằm tôn vinh các thanh niên nông thôn có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường, phát triển nông thôn. Các thanh niên được nhận Giải thưởng có hoàn cảnh xuất thân, trình độ khác nhau nhưng đều làm kinh tế giỏi, dám nghĩ, dám làm, có thành tích tiêu biểu góp phần tô điểm cho nền kinh tế nông thôn của đất nước. 

Đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến của 50 thanh niên được tuyên dương, Chủ tịch TƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Các bạn là những gương tiêu biểu của địa phương đi đầu trong phong trào cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới và thật sự xứng đáng với mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của tiêu chuẩn giải thưởng Lương Định Của”.

Sáng cùng ngày, TƯ Đoàn cũng tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của thanh niên và Triển lãm Ảnh thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới. Triển lãm có 30 gian hàng, trưng bày những sản phẩm nông nghiệp từ các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên. 

Đọc thêm