Ban Chấp hành Đảng bộ TP HCM có thể ban hành Nghị quyết về Thủ Thiêm

(PLVN) - Dự thảo Nghị quyết tiếp tục tập trung đầu tư Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được đưa ra thảo luận, xem xét lần thứ 2 tại Hội nghị lần thứ 51 Ban Chấp hành Đảng bộ TP HCM khoá 10, nhiệm kỳ 2015 – 2020 tổ chức sáng nay (11/10).
Toàn cảnh bán đảo Thủ Thiêm. Ảnh: Quỳnh Danh/Zing
Toàn cảnh bán đảo Thủ Thiêm. Ảnh: Quỳnh Danh/Zing

Hội nghị diễn ra trước khi Đảng bộ TP tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ XI vào tuần tới. 

Tại Hội nghị, ban Chấp hành Đảng bộ TP HCM cũng đã thảo luận về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ TPHCM, đánh giá 9 tháng tình hình KT – XH và nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2020 và vấn đề nhân sự của TP.

Theo Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, nếu Ban Chấp hành Đảng bộ thông qua được dự thảo Nghị quyết tiếp tục tập trung đầu tư Khu đô thị mới Thủ Thiêm thì đây là bước chuẩn bị tốt cho đại hội sắp tới bởi từ năm 1996 đến nay, đây là lần đầu tiên Ban Chấp hành Đảng bộ có Nghị quyết về Thủ Thiêm.

“Đây là Nghị quyết đầu tiên của 23 năm qua. Trong đó chúng ta có đánh giá khái quát tình hình vừa qua, vấn đề nổi lên và những định hướng sắp tới trong tầm 5 – 10 năm tới. Như vậy bước vào Đại hội và sau Đại hội vấn đề Thủ Thiêm cơ bản có giải pháp rõ ràng”, ông Nguyễn Thiện Nhân nói.

Đọc thêm