Ban Liên lạc truyền thống BĐBP tại TP HCM trao tiền xây nhà nghĩa tình đồng đội

(PLVN) - Ngày 14/7, Ban Liên lạc truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tại TP HCM đã tổ chức trao tặng tiền hỗ trợ xây nhà “nghĩa tình đồng đội” cho Cựu chiến binh Nguyễn Văn Quyền, từng công tác tại Đồn Biên phòng Mỹ Qúy Tây (Long An).
Ban Liên lạc truyền thống BĐBP tại TP HCM trao tiền xây nhà nghĩa tình đồng đội

Đại diện Ban Liên lạc truyền thống BĐBP TP.HCM đã trao tặng số tiền 90 triệu đồng (trong đó 60 triệu đồng là của BĐBP tặng cho Ban Liên lạc truyền thống BĐBP tại TP.HCM, phần còn lại là của các Cựu sĩ quan Biên phòng khóa I, Trường Sỹ Quan Rạch Dừa, Vũng Tàu ủng hộ) cho Cựu chiến binh Nguyễn Văn Quyền để hỗ trợ xây dựng nhà ở.

Được biết, trước đây ông Quyền công tác tại Đồn Biên phòng Mỹ Qúy Tây với vị trí là Đồn phó Quân sự. Gia đình ông là một trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện gia đình chính sách tại xã Mỹ Qúy Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Suốt nhiều năm qua, cả gia đình ông Quyền trú nắng trú mưa trong một ngôi nhà tạm bợ, dột nát, đã bị xuống cấp trầm trọng nhưng không có điều kiện để sửa sang, xây mới. Nhận được sự hỗ trợ từ Ban liên lạc ông Quyền rất vui mừng phấn khởi.

Doanh nghiệp trao tặng đèn led năng lượng mặt trời cho Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây

Doanh nghiệp trao tặng đèn led năng lượng mặt trời cho Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây

Cùng ngày, Công ty TNHH Đầu tư XNK Thiết bị năng lượng tái tạo Led Phương Nam và Công ty TNHH Khai thác tài nguyên biển Thiên Phú Global đã trao tặng 10 bộ đèn led năng lượng mặt trời cho Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Thời gian qua, Ban Liên lạc đã tổ chức nhiều hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực như: Tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo tại một số huyện vùng biên giới; vận động, ủng hộ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho các Cựu chiến binh Biên phòng ở các tỉnh phía Nam; trợ cấp học bổng cho các em học sinh, sinh viên thuộc diện chính sách;… với mong muốn góp phần nào đó sẻ chia những khó khăn với những đồng đội, bà con nghèo vùng biên giới, động viên, cổ vũ các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Đọc thêm